Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Liverpool nổi điên với tình huống Verratti vào bóng thô bạo với Gomez

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài những bàn thắng của trận đấu giữa PSG và Liverpool, tình huống vào bóng nguy hiểm của Verratti với Gomez cũng là tình huống đáng chú ý. Sau trận đấu trọng tài bị các CĐV Liverpool chỉ trích nặng nề vì quá nhẹ tay trong tình huống phạm lỗi trên.

Tham khảo thêm:

Liverpool phải nhận thất bại 1-2 PSG tại lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Thầy trò HLV Klopp tự đưa mình vào thế khó trong lượt trận cuối khi phải tiếp đón một đối thủ rất khó chịu như Napoli đang đứng đầu bảng với 9 điểm trong tay.

Với hai bàn thắng ngay trong hiệp một của Juan Bernat và Neymar, PSG đã trả sòng phẳng món nợ trước Liverpool vào ngày 19/9 ở lượt đi Champions League. Liverpool chỉ có một bàn thắng trên chấm phạt đền nhờ công của Milner ở phút cuối cùng hiệp thi đấu đầu tiên.

Ngoài phải nhận một kết quả bất lợi, người hâm mộ Liverpool cũng không hài lòng với những tình huống phạm lỗi của PSG được trọng tài bắt chính trận đấu này bỏ qua. Đáng chú ý là tình huống Verratti vào bóng thô bạo với Gomez.

Tình huống Verratti vào bóng thô bạo với Gomez

Cụ thể tiền vệ gnười Italia sau khi để mất bóng và trong nỗ lực giành lại đã lao người dùng chân phải đạp vào bắp chân của hậu vệ Liverpool. Tình huống trên xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ tuy nhiên trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho Verratti.

CĐV Liverpool cho rằng nếu trọng tài công tâm hơn ở tình huống này chắc chắn đội bóng của Klopp đã có một chiến thắng bởi vì trong hiệp thi đấu thứ hai họ Liverpool mới là đội chơi hay hơn.

Verratti chỉ nhận phải một thẻ vàng

Người hâm mộ The Kop bày tỏ sự bức xúc lên MXH. “Đó là một thẻ đỏ rõ ràng và thật hổ thẹn khi trọng tài không làm điều ấy”, một CĐV viết trên Twitter.

“Trọng tài đã đưa ra quyết định nhanh chóng trong tình huống này mà không xem xét kỹ, nó thực sự là tình huống nguy hiểm. Nhưng Marco Verratti vẫn có thể ở lại sân và tiếp tục thi đấu”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?