Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lukaku xát muối vào CĐV Chelsea trước thềm bán kết Champions League

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 07:07
2.4/5 của 12 đánh giá
Chelsea sắp sửa bước vào trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid. Trước thềm diễn ra trận này, Lukaku đã vô tình xát muối vào các CĐV Chelsea.

Tới đây, Chelsea sẽ có cuộc tái đấu với Real madrid trên sân nhà Stamford Bridge để tìm ra cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết Champions League năm nay. Man City đã vượt qua PSG ở bán kết với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận và sẵn sàng nghênh đón Chelsea hoặc Real ở trận đấu cuối cùng.

Ở trận đấu lượt đi, Chelsea đã để cho Real cầm hòa với tỷ số 1-1. Dù rằng nắm giữ lợi thế khi ghi bàn trên sân khác, thế nhưng Chelsea cũng không vì thế mà chủ quan bởi lẽ Real vẫn đang là một đội bóng rất mạnh.

Lukaku muốn bộ đôi của Real lên ngôi tại Champions League

Trước thềm diễn ra trận lượt về giữa hai đội, Romelu Lukaku đã thừa nhận mong muốn Real Madrid sẽ vô địch cùng với Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Bộ đôi này cùng với Lukaku là những người đồng đội thân thiết trên tuyển Bỉ. Bởi vậy cho nên việc Lukaku ủng hộ Hazard lẫn Courtois hơn là đội bóng cũ Chelsea cũng là điều dễ hiểu.

Xem thêm: Champions League

“Tôi đã nói chuyện với Courtois và tôi sẽ nói chuyện với Eden vào ngày mai.”

“Tôi biết Eden muốn làm gì, tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ vô địch UCL và LaLiga và sẵn sàng 100% cho Euro.”

Lukaku tin rằng việc những cầu thủ này thành công sẽ là động lực, chất xúc tác để giúp cho ĐT Bỉ có thể gặt hái thành công ở kỳ Euro sắp tới. Ngoài ra, việc mong Real chiến thắng không hề bắt nguồn từ sự ghét bỏ Chelsea, đơn giản vì ở Real có những người đồng đội mà anh thân thiết.

Lukaku vừa cùng Inter lên ngôi tại Serie A

“Eden Hazard là một cầu thủ đáng gờm với 100% thể lực, anh ấy là một cầu thủ khác biệt so với phần còn lại.”

“Chúng tôi sẽ cần anh ấy tại Euro - tôi hy vọng càng nhiều cầu thủ Bỉ càng tốt sẽ giành được danh hiệu trong mùa giải này bởi vì bạn đang rút ra một số kinh nghiệm và bạn sẽ trở thành một cái tên thực sự đáng gờm nếu biết cách để giành được các danh hiệu.”

Trước đó, Lukaku từng có khoảng thời gian khoác áo The Blues từ năm 2011 đến năm 2014 trước khi rời đi đầu quân cho khá nhiều đội bóng trước khi chuyển tới Inter Milan. Tại Serie A, ngôi sao này dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte đã chơi cực kỳ bùng nổ, góp công lớn giúp nửa xanh đen thành Milano lật đổ sự thống trị của Juventus để lên ngôi tại Serie A mùa này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?