Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mahrez tiết lộ giây phút Man City khiến PSG hoảng loạn

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 07:01
5/5 của 1 đánh giá
Phát biểu sau trận thắng 2-0 của Man City trước PSG tại bán kết lượt về cúp C1, tiền đạo Riyad Mahrez đã có những chia sẻ thật lòng về giây phút hoảng loạn của đại diện bóng đá Pháp trước The Citizens.

Rạng sáng 5/5, Man City giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước PSG trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết cúp C1 châu Âu. Với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-1, nửa xanh thành Manchester chính thức đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết năm nay.

Cú đúp bàn thắng của Riyad Mahrez giúp đội chủ sân Etihad giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận. Việc Man City góp mặt ở trận đánh cuối cùng của mùa giải là vô cùng xứng đáng.

Mahrez lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Man City trước PSG

Phát biểu sau trận thắng 2-0 của Man City trước PSG tại bán kết lượt về cúp C1, tiền đạo Riyad Mahrez tiết lộ giây phút hoảng loạn của đội bóng nước Pháp trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu ngay trước mắt.

“Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. Dù chúng tôi có khởi đầu không tốt nhưng đến hiệp 2 mọi thứ đã trở về quỹ đạo”, Riyad Mahrez phát biểu sau trận.

>>> Xem thêm: Lịch C1

“Chúng tôi hoàn toàn thoải mái sau bàn thắng thứ hai. Man City đá tốt và có thể ghi thêm những bàn thắng.”

“Ở phía đối diện, các cầu thủ PSG họ dường như mất trí, rối loạn và bắt đầu "chặt chém" chúng tôi. Chiếc thẻ đỏ của Di Maria đã nói lên tất cả”

PSG vừa trải qua cơn ác mộng mang tên Man City

“Chúng tôi đã có một kế hoạch trong việc tiếp cận trận đấu. Man City lùi sâu và chơi phản công nhanh ngay sau khi PSG để mất bóng. Hai bàn thắng được ghi và chúng tôi thật sự hạnh phúc.”

>>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Trên thực tế Man City đã triển khai thế trận chặt chẽ, toan tính thực dụng trước ý đồ tấn công phủ đầu của PSG. Hai bàn thắng của Mahrez đều đến từ các tình huống phản công nhanh hết sức mẫu mực.

Chiến thắng trước PSG vừa qua giúp Man City lập kỷ lục đáng nể ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nửa xanh thành Manchester trở thành đội bóng Anh đầu tiên (vượt mặt MU) có 7 trận thắng liên tiếp ở cúp C1. Chức vô địch đang ở rất gần Pep Guardiola và các học trò.

Video highlight Man City vs PSG - bán kết lượt về Cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?