Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep muốn Man City “ăn may” như MU để vô địch C1

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 06:50
3.5/5 của 2 đánh giá
Phát biểu sau thắng lợi trước PSG, HLV Pep Guardiola tự hào khi Man City tiến tới chung kết Cúp C1 và thừa nhận cần một chút may mắn để vô địch.

Thắng lợi 2-0 trước PSG ở trận bán kết lượt về giúp Man City có lần đầu tiên trong lịch sử đi tới trận chung kết Champions League với tổng tỉ số 4-1. Với riêng cá nhân HLV Pep Guardiola, ông đã kết thúc 10 năm không lọt vào trận đấu cuối cùng nào ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Và chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã cho biết: "Đây thực sự là một buổi tối lịch sử. Xin chúc mừng các ông chủ Man City sau những nỗ lực đầu tư cho đội bóng.

Man City lần đầu tiên đi tới chung kết Champions League

Vincent Kompany, David Silva, Joe Hart, Pablo Zabaleta - nhiều cầu thủ đã cống hiến và góp những công sức giúp Man City có được vị thế như ngày nay. Thành công này có dấu ấn của họ và tôi tin chắc là họ sẽ tiếp tục ủng hộ Man City trong 3 tuần tới.

Còn về các cầu thủ, tôi thực sự tự hào về họ. Chúng tôi đã làm nên một mùa Champions League tuyệt vời và chúng tôi đang có mặt ở trận chung kết. Đây chính là kết quả sau những gì mà chúng tôi đã làm trong suốt 4-5 năm vừa qua. Các cầu thủ Man City đã giữ được sự ổn định qua từng ngày và đó là một điều hết sức ấn tượng.

HLV Pep Guardiola muốn Man City gặp may như MU để vô địch Cúp C1

Tất nhiên chúng tôi cũng đã có những may mắn. Man City từng có bàn thắng bằng hông ở trận lượt đi trước PSG. Và hôm nay thật may là Marquinhos lại sút vọt xà trong hiệp 1.

Trong quá khứ, MU từng vô địch châu Âu sau cú trượt chân của John Terry hay ngược dòng trước Bayern Munich ở những phút cuối cùng. Champions League thực sự là đấu trường khốc liệt mà may mắn là một yếu tố thành bại".

Hiện tại, Man City đang nuôi mộng giành “cú ăn 3” ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Pep đã vô địch League Cup, chắc chắn lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và đã lọt tới chung kết Champions League, chờ đợi đối thủ là Chelsea hoặc Real Madrid.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?