Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ danh tính cầu thủ Barcelona dương tính với Covid-19

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 14:31
5/5 của 1 đánh giá
Dù phía Barcelona không thông báo danh tính cầu thủ nhiễm Covid-19 tuy nhiên không khó để người hâm mộ biết được đó chính là trung vệ Jean-Clair Todibo. Cầu thủ này đã lên tiếng thừa nhận thông qua bài đăng trên MXH.

Vào chiều ngày 12/8, một thông tin gây xôn xao với người hâm mộ bóng đá và đặc biệt những người yêu mến Barcelona khi đội bóng xác nhận có một cầu thủ đã dương tính với Covid-19. Cầu thủ này không được Barcelona tiết lộ danh tính và chỉ biết rằng anh không nằm trong danh sách rút gọn của HLV Quique Setien cho trận đấu sắp tới gặp Bayern Munich.

Theo tiết lộ, cầu thủ này là một trong chín ngôi sao quy hoạch để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải (tài năng trẻ đội B, các tân binh hoặc những bản hợp đồng cho mượn được gọi trở lại). Đó bao gồm những cái tên Pedri, Trincao, Matheus Fernandes, Jean-Clair Todibo, Moussa Wague, Carles Alena, Rafinha, Juan Miranda và Oriol Busquets.

Jean-Clair Todibo được xác nhận dương tính với Covid-19

Và mới đây, người hâm mộ đã biết chính xác cầu thủ đó là ai. Jean-Clair Todibo - trung vệ vừa trở về Camp Nou sau khi trải qua khoảng thời gian cho mượn tại Schalke 04 đã lên tiếng thừa nhận thông qua bài đăng trên MXH.

“Xin chào mọi người, tôi có thể thông báo với mọi người rằng tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19”, trung vệ Jean-Clair Todibo viết trên MXH.

“Tôi không có triệu chứng gì và tôi cảm thấy ổn. Tôi đang ở nhà, theo đúng phác đồ điều trị. Tôi thực sự muốn trở lại tập luyện, nhưng hiện tại tôi phải ở nhà cho đến khi hết bệnh hoàn toàn”

Rất may Todibo chưa tiếp xúc với thành viên nào của đội một

Một tin vui đến với người hâm mộ Barcelona là khi Todibo trở về từ Schalke 04 anh chưa hề tiếp xúc với cầu thủ nào của đội một Barcelona. Vì ậy đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể đến Lisbon thi đấu với Bayern tại tứ kết cúp C1 châu Âu.

Bên cạnh trường hợp của Todibo, mới đây tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao cũng được xác nhận dương tính với Covid-19. Cả hai cầu thủ đều không có triệu chứng mắc bệnh nhưng cho biết họ đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết.

“Hôm nay họ xác nhận rằng tôi đã có kết quả dương tính trong xét nghiệm PCR. Tôi không có triệu chứng và tôi cảm thấy ổn”, Inaki Williams xác nhận.

Phong Trần

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?