Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Valverde nói gì sau thất bại thảm hại của Barcelona trước Liverpool

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua đậm trên sân Anfield, HLV Valverde đã phải thừa nhận rằng Liverpool có trận đấu vượt trội và ông không có gì để bào chữa.

Tham khảo thêm:

Barcelona vừa phải trải qua một đêm ác mộng kinh hoàng tại Anfield. Dù đánh bại Liverpool tới 3-0 ở trận lượt đi và gần như đặt một chân tại trận chung kết Champions League nhưng Barcelona đã tự rút cái chân đó lại khi nhận thất bại nặng nề 0-4 trong trận lượt về.

Barcelona đã thất bại thảm hại trên sân Liverpool

Đây rõ ràng là một kết quả khó chấp nhận với các CĐV Barcelona bởi đây đã là năm thứ 2 liên tiếp đoàn quân của HLV Ernesto Valverde bị loại theo cách đau đớn này. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, thuyền trưởng của Barcelona tỏ ra rất buồn bã:

“Liverpool là đội chơi hay hơn và chúng tôi chấp nhận điều ấy. Không gì có thể bào chữa khi tỷ số là 0-4”, Ernesto Valverde nói sau khi bị loại ở bán kết Champions League. “Bàn thua thứ hai khiến chúng tôi tổn thương và bàn thua thứ ba sau đó ít phút như một hệ quả tất yếu. Barcelona cần chúc mừng đối thủ vì đã vào chung kết”.

HLV Valverde tỏ ra bất lực trước thất bại này

“Điều đau đớn ấy đã xảy ra mùa trước. Người hâm mộ Barca có lẽ đã rất thất vọng khi hai năm liên tiếp chịu nỗi buồn này. Chúng tôi cần cải thiện sự tập trung để tránh phạm sai lầm tương tự”. 

“Bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 khiến tôi và nhiều người khác ngạc nhiên. Thật không thể tin nổi. Liverpool đã đá phạt quá nhanh. Tôi ở ngoài sân thậm chí không theo dõi kịp tình huống. Khi tôi nhìn thấy một cách rõ ràng thì bóng đã vào lưới”. HLV Valverde nói thêm về tình huống ấn định tỉ số của Liverpool.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?