Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhắc lại chuyện quá khứ, sao Liverpool xát muối Barcelona sau kì tích khó quên

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 14:31
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng khó tin của Liverpool trước Barcelona vào rạng sáng nay (8/5), thủ thành Alisson Becker không giấu nổi niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, anh cũng không quên nhắc lại chuyện quá khứ để xát muối thêm vào nỗi đau của fan Barcelona.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã có trận đấu khó tin trước Barcelona trên sân nhà Anfield. Dù thiếu vắng tới 3 trụ cột quan trọng song thầy trò Jurgen Klopp vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết Champions League năm thứ 2 liên tiếp.

Kết quả ấn tượng nói trên giúp cho Lữ đoàn đỏ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn, trong khi bản thân các cầu thủ cũng đang vô cùng hạnh phúc vì kì tích mà họ tạo ra trước Barcelona.

Alisson hạnh phúc với chiến thắng của Liverpool trước Barcelona

Chia sẻ về chiến thắng của đội nhà, thủ thành Alisson không giấu nổi cảm xúc vỡ oà khi nhấn mạnh: “Đây thực sự là một giấc mơ với chúng tôi. Không nhiều người nghĩ về chiến tích này nhưng chúng tôi đã làm được. Barcelona là một đội bóng vĩ đại của thế giới nhưng hôm nay, lịch sử gọi tên chúng tôi. Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào vì kết quả này”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, thủ thành người Brazil cùng CLB của mình đánh bại Barcelona theo một kịch bản vô cùng khó tin. Còn nhớ, ở vòng tứ kết Champions League năm ngoái, Alisson – khi đó còn là người của AS Roma đã xuất sắc vượt qua gã khổng lồ xứ Catalan 3-0 trên sân nhà để giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi thua 1-4 tại Camp Nou.

Song cũng không quên nhắc lại kí ức buồn với Barca

Chính vì thế, ngay sau khi cùng The Kop làm điều tương tự, Alisson không quên “xát muối” cá fan hâm mộ Barca khi khẳng định: “Không có nhiều người được trải qua cảm giác như tôi khi 2 lần ngược dòng trước Barcelona. Điều này thực sự là một cảm xúc rất khó tả. Họ là CLB tuyệt vời nhưng chúng tôi sẽ tới chung kết và cố gắng giành chức vô địch”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?