Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng thắng khó tin Barcelona, Klopp tiết lộ cái tên ông thán phục nhất của CLB

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Khi được hỏi về chiến thắng khó tin của Liverpool trước Barcelona vào rạng sáng nay (8/5), HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi màn trình diễn mà đội bóng thể hiện. Đặc biệt, ông vô cùng hài lòng với màn trình diễn của sao trẻ Trent Alexander – Arnold.

>> Tham khảo thêm:

Dù không ghi bàn trong chiến thắng của đội bóng trước Barcelona song màn trình diễn mà Alexander – Arnold thể hiện vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ báo giới. Hậu vệ người Anh đóng góp một cú đúp kiến tạo để Wijnaldum cùng Origi lập công.

Chia sẻ sau chiến thắng khó tin của Lữ đoàn đỏ, HLV Klopp hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ này khi nhấn mạnh anh mới thực sự là ngôi sao ở cuộc so tài nói trên.

Alexander – Arnold có trận đấu xuất sắc trước Barca

“Không phải Origi hay bất cứ ai khác, Alexander – Arnold là cầu thủ hay nhất trong trận đấu vừa qua. Cậu ấy lên công, về thủ quá tốt và luôn đảm bảo được vị trí cũng như vai trò của mình. Thú thật, thời điểm đội bóng ghi bàn,  tôi không để ý rõ bàn thắng thứ 4 và không biết ai đã thực hiện pha bóng đó nhanh tới vậy. Cậu ấy (Alexander – Arnold) thực sự quá thông minh”.

Chiến thắng trước Barcelona giúp cho Liverpool có năm thứ 2 liên tiếp lọt vào trận chung kết Champions League. Họ thậm chí sẽ giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay nếu như vô địch ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Dù cho không còn nắm trong tay quyền tự quyết song chiến lược gia người Đức vẫn rất tin tưởng vào CLB, đặc biệt sau kì tích vừa qua.

Và anh nhận được lời khen ngợi từ HLV Klopp

“Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi không bỏ cuộc, dù cho không còn nắm trong tay quyền tự quyết. Liverpool vẫn sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?