Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đề cao Hà Nội FC, Quế Ngọc Hải tiết lộ cái tên e ngại nhất của đối thủ

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 21:18
3.1/5 của 9 đánh giá
Trước thềm trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Viettel diễn ra vào tối mai (7/4), Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về màn so tài này. Anh đề cao đối thủ đồng thời tiết lộ cái tên mà mình cảm thấy e ngại nhất.

Vào tối mai (7/4), Viettel sẽ có trận derby thủ đô với Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2021. Xét về phong độ cũng như thứ hạng hiện tại, nhà đương kim vô địch bóng đá Việt Nam rõ ràng được đánh giá cao hơn đối thủ.

Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và treo giò như Hùng Dũng, Geovane, Bruno Cunha,  Văn Quyết hay Bùi Hoàng Việt Anh. Vì thế, rất nhiều người tin vào một kết quả ấn tượng dành cho Viettel.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, Quế Ngọc Hải lại tỏ ra khá thận trọng. Chia sẻ về trận đấu sắp tới cũng như đối thủ, trung vệ trụ cột của đội bóng quân đội cho biết:

Quế Ngọc Hải dành sự tôn trọng cho Hà Nội FC 

“Hà Nội FC dù có đầy đủ hay thiếu hụt lực lượng thì vẫn đáng gờm. Hà Nội FC vẫn còn nhiều cầu thủ khác có thể tạo đột biến. Tôi và các đồng đội phải đặc biệt quyết tâm. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn dành cho chúng tôi".

Ngoài việc dành sự tôn trọng cho Hà Nội FC, Quế Ngọc Hải cũng đồng thời tiết lộ về cái tên mà anh e ngại nhất bên phía đối phương. Không quá bất đó là người nhận được rất nhiều sự kỳ vọng trong màn so tài này.

“Với tôi, ngòi nổ quan trọng nhất của họ luôn luôn là Quang Hải. Với những gì cậu ấy thể hiện ở trận gặp Đà Nẵng, có thể nói Hải đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Có lẽ ngày mai cậu ấy sẽ ra sân. Đây sẽ là mũi tấn công nguy hiểm của Hà Nội FC".

Và tiết lộ Quang Hải chính là cái tên mà anh e ngại nhất của đối thủ 

Trong quá khứ, Viettel chưa bao giờ giành chiến thắng ở 6 lần đối đầu với đại diện cùng thành phố. Bởi vậy, dù cho Hà Nội FC có thiếu vắng nhiều trụ cột, trận đấu vào tối ngày 7/4 hứa hẹn cũng sẽ rất khó khăn cho nhà đương kim vô địch.

Với Hà Nội FC, họ sẽ làm tất cả để giành 3 điểm như món quà ra mắt tân HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đồng thời cải thiện vị trí trên BXH sau 2 trận đấu toàn hoà và thua.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?