Bạn muốn tắt quảng cáo?

Viettel và cơ hội ngàn năm có một để thắng Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 20:52
2.7/5 của 3 đánh giá
6 lần gặp nhau chính thức, Viettel không thắng nổi Hà Nội FC một lần nào. Vì thế trước một Hà Nội FC đang què quặt, đội bóng áo lính đang đứng trước cơ hội lớn hơn bao giờ hết để đả bại đối thủ kỵ giơ.

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel vẫn dành một sự thận trọng cao khi đối đầu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, ngay cả khi đội bóng thủ đô đang ở giai đoạn khó khăn nhất trong 5 mùa giải trở lại đây. Không khó khăn sao được khi Hà Nội FC lần đầu tiên sau 5 mùa giải quyết định thay tướng. HLV Hoàng Văn Phúc, người kế nhiệm ông Chu Đình Nghiêm chỉ có đúng 4 ngày chuẩn bị cho trận gặp Viettel.

Không những thay tướng giữa dòng gây chấn động tâm lý cầu thủ, Hà Nội FC còn mất tới 5 vị trí quan trọng trong đội hình xuất phát mà mình sử dụng ở mùa giải năm nay. Lần lượt Hùng Dũng, Geovane, Bruno Cunha cho đến Văn Quyết, Việt Anh vắng mặt vì án treo giò.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tình cảnh khốn khổ của Hà Nội FC đối lập với Viettel. Đội bóng áo lính có 2 chiến thắng quan trọng liên tiếp để vươn lên top đầu giải đấu. Phong độ cao của Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tuấn và Caique là điểm tựa để Viettel có 2 chiến thắng quan trọng trong thời gian vừa rồi.

Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng 

Không dừng lại ở đó, Viettel còn hưởng lợi khi họ chào đón sự trở lại của trọng pháo Pedro Paulo. Nhờ vậy, HLV Trương Việt Hoàng có thể tận dụng tối đa hoả lực để gây ra nhiều sóng gió lên khung thành của Hà Nội FC. Thống kê chỉ ra rằng, trong 6 lần gặp nhau chính thức, Viettel không thắng nổi Hà Nội FC một lần nào.

Ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia đầu mùa năm nay, Viettel ôm hận với tỷ số 0-1 trước Hà Nội FC. Năm ngoái ở trận chung kết Cúp Quốc gia, Viettel thậm chí còn dẫn trước đối thủ.

Nhưng sau cùng, sự toả sáng của Thái Quý và Quang Hải đã giúp Hà Nội FC ngược dòng thành công chỉ trong vòng 10 phút cuối trận, qua đó ẵm luôn chiếc cúp Quốc gia trước mắt Viettel.

Đội bóng áo lĩnh cũng nơm nóp âu lo khi đấu trực diện với Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V.League năm ngoái. Bởi nếu như họ thất bại ở trận đấu đó, Viettel sẽ không hể trở thành nhà vô địch V.League chung cuộc. May mắn thay, đội bóng áo lính lại hoà Hà Nội FC.

Giờ là lúc để Viettel đánh bại Hà Nội FC 

Một trận hoà mà với thầy trò Trương Việt Hoàng chẳng khác nào một chiến thắng.

Nhưng với tình thế hiện tại, Viettel có thể tin tưởng giành chiến thắng đầu tiên trước Hà Nội FC, trong bối cảnh mà CLB áo lính đang hơn đối phương về mọi mặt.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?