Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak hay nhất V.League, báo Thái “vỗ ngực tự hào”

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 21:12
3.1/5 của 4 đánh giá
Báo giới Thái Lan bày tỏ sự vui mừng đến… hợm hĩnh khi chứng kiến HLV Kiatisak đoạt giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 1 và 3 V.League 2021.

HAGL đang bay cao trên ngôi đầu V.League 2021 với chuỗi phong độ ấn tượng. Không ngoài dự đoán, đội bóng phố Núi cũng giành tới 3 trong 4 giải thưởng tập thể và cá nhân ở tháng 1 và 3.

Cụ thể, HAGL giành CLB xuất sắc nhất tháng 1 và 3. Kiatisuk Senamuang và Văn Toàn lần lượt là Huấn luyện viên và Cầu thủ xuất sắc nhất. Danh hiệu còn lại là Bàn thắng đẹp nhất, được trao cho Phan Văn Đức của SLNA.

HLV Kiatisak giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 1 và 3 V.League 2021

Chứng kiến chiến lược gia Thái Lan thăng hoa tại V.League 2021, báo giới xứ chùa Vàng bày tỏ sự vui mừng đến… hợm hĩnh, đồng thời tiếp tục dành nhiều lời ca ngợi nhà cầm quân 47 tuổi.

Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan SiamSport khen ngợi Kiatisuk tạo nên kết quả tuyệt vời cho đội chủ sân Pleiku: "Một kết quả hiển nhiên! Kiatisuk giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất ở V-League”

"Kiatisuk đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. HAGL đang dẫn đầu bảng, và hoàn toàn có cơ hội vô địch".

Tờ SMM Sport cũng khen ngợi "Zico Thái" sau những dấu ấn mà ông để lại ở V-League.

Báo giới Thái Lan cho rằng đó là điều hiển nhiên

"Kiatisuk giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 1 và 3, với chuỗi 6 trận không thua, dẫn đầu bảng xếp hạng cũng như chinh phục được giới mộ điệu".

Trong chuỗi 6 trận bất bại của HAGL có 4 trận sạch lưới liên tiếp, trong đó 3 trận gần nhất đều giành thắng lợi thuyết phục.

Những phần thưởng từ BTC giải là sự cổ vũ quan trọng để thầy trò HLV Kiatisuk hướng đến trận làm khách của SHB Đà Nẵng, vào chiều 8/4 (17h, sân Hòa Xuân). Đây được dự báo là trận đấu vô cùng khó khăn của HAGL trước đội bóng đang xếp thứ 2 với chỉ 1 điểm ít hơn.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?