Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Hàn Quốc 1-3, Olympic Việt Nam lỗi hẹn với chung kết ASIAD 2018

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 18:18
5/5 của 1 đánh giá

Tuy đã chơi hết sức nỗ lực trong trận bán kết nhưng với trình độ quá chênh lệch Olympic Việt Nam đã thất bại 1-3 trước Hàn Quốc. Kết quả này đã khiến chúng ta phải lỡ hẹn với trận chung kết ASIAD 2018.

Tham khảo thêm:

Ghi bàn:

Olympic Việt Nam: Minh Vương (70′)

Olympic Hàn Quốc: Lee Seung Woo (7′, 56′), Hwang Ui Jo (28′)

Olympic Việt Nam đã có một hành trình kì diệu tại . Đội tuyển của chúng ta đã lần đầu tiên tiến vào bán kết của một kì ASIAD.

Trước một đối thủ cực mạnh là Hàn Quốc, đội tuyển của chúng ta đã nhập cuộc tự tin và cống hiến lối chơi đẹp mắt.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Olympic Việt Nam với một pha lên biên của Xuân Mạnh. Sau đường chuyền của đàn em, Anh Đức đã có một pha đánh đầu nhưng rất tiếc bóng đi chệch cột dọc.

Sau những phút đầu chơi khá hay các cầu thủ của chúng ta đã có dấu hiệu chuệch choạc ở hàng thủ. Phút thứ 7 của trận đấu, từ một pha tấn công trực diện, Lee Seung Woo đã đi bóng qua hàng loạt các cầu thủ trong hàng phòng ngự sau đó dứt điểm chân trái cực nhanh làm tung lưới của .

Hàn Quốc có bàn thắng sớm ngay từ phút thứ 7

Phút thứ 27, thực hiện pha chọc khe tinh tế loại bỏ hàng phòng ngự U23 Việt Nam để Hwang Ui Jo băng xuống đánh bại Tiến Dũng trong pha đối mặt nâng tỉ số lên 2-0.

2 bàn thua sớm đã khiến những tính toán của chúng ta phải thay đổi. Văn Quyết được tung vào sân cho Đức Huy, Minh Vương vào sân thay cho Xuân Trường để tăng sức tấn công.

Dù rất nỗ lực nhưng Olympic Việt Nam vẫn phải nhận thêm một bàn thua. Trong một tình huống trung vệ Bùi Tiến Dũng phá bóng không dứt khoát, Lee Seung Woo ập vào dứt điểm cận thành tung lưới Bùi Tiến Dũng lần thứ 3 ở phút 56.

Cách biệt 3 bàn đã khiến chúng ta đẩy cao đội hình và chơi với tình thế không còn gì để mất. Trong một tình huống đi bóng nỗ lực, Văn Quyết đã đem lại một quả phạt cho Olympic Việt Nam.

Và Minh Vương, cầu thủ vừa vào sân thay người đã có vẽ ra một đường cong tuyệt đẹp đưa bóng đi qua hàng rào làm tung lưới đội bóng xứ sở Kim chi. 

Minh Vương đã có siêu phẩm đá phạt đem lại hi vọng cho Olympic Việt Nam

Những phút sau bàn gỡ, Olympic Việt Nam chơi ngày càng hay và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng rất tiếc là trước sự xuất sắc của hàng thủ cũng như thủ môn Hàn Quốc, đội tuyển của chúng ta đã không có thêm bàn thắng nào.

Thất bại 1-3 trước Hàn Quốc, Olympic Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi vì đã nỗ lực thi đấu đến phút cuối cùng.

Dì không thể vào chơi trận chung kết nhưng đội tuyển của chúng ta đã vô địch trong lòng hơn 90 triệu người hâm mộ.

Hi vọng với tinh thần thi đấu quật cường đó, Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên những điều kì diệu trong trận tranh giải 3 tại ASIAD 2018 vào ngày 1/9 tới đây.

Đội hình thi đấu:

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Định Trọng, Đức Huy (Văn Quyết), Quang Hải, Xuân Trường (Minh Vương), Văn Đức, Anh Đức (Công Phượng).

U23 Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Kim Min Jae, Kim Jin Ya, Kim Moonhwan, Cho Yumin, Lee Jinhyun, Kim Jungmin, Son Heung Min, Hwang Hee Chan, Lee Seung Woo, Hwang Ui Jo.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?