Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt De Bruyne và Bruno Fernandes, Dias giành giải cao quý của ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 16:37
3.1/5 của 3 đánh giá
Với màn trình diễn ổn định và ấn tượng để giúp Man City vô địch ngoại hạng Anh, Ruben Dias đã vượt qua De Bruyne cùng Bruno Fernandes giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" do Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) bầu chọn.

“Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" của ngoại hạng Anh do Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) bầu chọn là một trong những giải thưởng lâu đời nhất tại giải đấu. Năm nay, người vinh dự sở hữu danh hiệu này là ngôi sao thuộc biên chế Man City.

Cái tên được nhắc tới chính là Ruben Dias. Trung vệ người BĐN cập bến The Citizens vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 với mức phí 64 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, anh đã khiến tất cả quên đi số tiền đó bằng màn trình diễn thực sự đáng nể trên sân cỏ.

Với phong độ ổn định của mình, Dias không chỉ chiếm suất đá chính một cách vững vàng tại đội bóng mà đồng thời còn giúp cầu thủ tưởng như không còn tương lai ở CLB thi đấu cực kỳ nổi bật, đó là John Stones. Bộ đôi này tạo thành bức tường vững chắc trước khung thành Ederson.

Dias giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" do FWA bầu chọn 

Sau 31 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester, Dias giúp CLB có tới 14 trận giữ sạch lưới tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Chính màn trình diễn đỉnh cao mà anh thể hiện giúp cho Man City đăng quang ngôi vô địch giải đấu sớm tới 3 vòng.  

Vì thế, với những gì đã thể hiện, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" do Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) bầu chọn hoàn toàn xứng đáng thuộc về Dias - bản hợp đồng của mùa giải tại ngoại hạng Anh. 

Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho cầu thủ này 

Để có được danh hiệu nói trên, Dias đã vượt qua 3 ứng cử viên sáng giá khác là Bruno Fernandes (MU), Harry Kane (Tottenham) và người đồng đội Kevin De Bruyne. Quả thực, những gì mà Dias thể hiện là quá đỗi ấn tượng.

Sau khi đã vô địch ngoại hạng Anh cũng như cúp liên đoàn, Dias cùng Man City sẽ hướng tới trận chung kết Champions League với Chelsea vào rạng sáng ngày 30/5 tới. Đây là lúc để The Citizens lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu đồng thời hoàn tất cú ăn ba lịch sử trong mùa giải 2020/21.

Video highlight Brighton vs Man City - vòng 37 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?