Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 15/3: Duy Mạnh trở lại Việt Nam, sao Man City báo tin vui cho đội nhà

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá
Duy Mạnh trở lại Việt Nam sau ca phẫu thuật tại Singapore, Benjamin Mendy cho biết người nhà âm tính với virus Corona, là những thông tin đáng chú ý nhất sáng 15/3.

Duy Mạnh trở lại Việt Nam sau ca phẫu thuật:

Tối ngày 14/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức quay trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành ca phẫu thuật chấn thương dây chằng. Đi cùng trung vệ này về Việt Nam còn có bác sỹ Vũ Thành Luân. Tại sân bay, mẹ và vợ của Duy Mạnh cũng đã chờ sẵn ở sân bay để đón Duy Mạnh trong ngày trở về.

Duy Mạnh đã trở lại Việt Nam sau ca phẫu thuật thành công

Dự kiến, trung vệ của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 9 tháng trước khi quay trở lại sân cỏ.

Hậu vệ Benjamin Mendy xác nhận người thân âm tính với virus Corona:

Sau khi phải tự cách ly do phát hiện người thân có những biểu hiện với virus Corona, hậu vệ của Manchester City – Benjamin Mendy mới đây đã thông báo một tin vui đến cho CLB và NHM khi người thân của anh sau khi có những bài kiểm tra sức khỏe đã được xác nhận âm tính với Covid-19.

Mendy xác nhận người nhà âm tính với virus Corona

Ngoài Mendy, toàn bộ các thành viên đội 1 của Man xanh cũng đã phải bị cách ly để kiểm tra sức khỏe cũng như Premier League đang phải tạm hoãn do các ca nhiễm bệnh tại Anh đang bùng phát với mức độ chóng mặt.

Phó Chủ tịch West Ham ủng hộ hủy kết quả Premier League:

Trong khi Premier League đang phải tạm hoãn, đã có những ý kiến cho rằng giải đấu cần phải có những thay đổi trong cách tổ chức những vòng đấu cuối cùng, thậm chí là hủy kết quả giải đấu và mới đây vị Phó chủ tịch của West Ham đã lên tiếng xác nhận điều này.

Phó chủ tịch của West Ham ủng hộ việc hủy kết quả Premier League

Nếu như việc hủy kết quả được thông qua thì sẽ là một cú sốc lớn với Liverpool, đội bóng đang có rất nhiều cơ hội để vô địch giải đấu năm nay.

Bruno Fernandes phủ nhận một mình tự “gánh” MU:

Ngôi sao người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes sau những lời khen ngợi đến từ truyền thông và NHM sau những trận đấu thăng hoa cùng đội bóng thành Manchester mới đây đã lên tiếng phủ nhận anh là chất xúc tác để giúp cho MU cải thiện về mặt phong độ.

Bruno Fernandes phủ nhận anh đang "gánh" MU

Cụ thể, anh cho rằng tập thể của MU đang chơi ăn ý và gắn kết với nhau thay vì chính anh đang là người đang cải thiện lối chơi của Quỷ đỏ.

Chelsea nỗ lực có được sao trẻ Barcelona:

Đội bóng thành London đang rất muốn tiếp tục mạnh tay trong công tác đào tạo trẻ khi mới đây đã quyết định theo đuổi tiền vệ hiện đang thi đấu trong màu áo của Getafe – Marc Cucurella.

Cầu thủ trẻ này có vị trí thi đấu sở trường ở hành lang trái và có thể nói đây là một sự chuẩn bị cho tương lai nếu như Willian ra đi.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành tiền vệ trẻ Marc Cucurella của Barcelona

Tiền vệ này đang thuộc biên chế của Barcelona và hiện đang được đem cho mượn tại Getafe. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này được cho là rơi vào khoảng 25 triệu euro và đây là một con số hoàn toàn vừa sức với Chelsea, tuy nhiên, để có được cầu thủ này The Blues sẽ phải cạnh tranh với một số ông lớn khác như Napoli hay Borussia Monchengladbach.

Premier League đứng trước nguy cơ lỗ nặng nếu như không thể hoàn thành mùa giải:

Dịch bệnh Covid-19 hoành hành tại Châu Âu đang khiến cho Premier League phải tạm hoãn giống như nhiều giải đấu khác tại lục địa già. So với những giải đấu như La Liga, Serie A hay Bundesliga, Premier League có nhiều sức hút và lợi nhuận hơn.

Nếu như mùa giải năm nay không thể kết thúc đúng như dự kiến, Premier League sẽ đứng trước nguy cơ bị thất thoát số tiền lên đến 750 triệu bảng Anh.

Premier League đang đứng trước nguy cơ bị lỗ nặng nếu như không thể tổ chức các trận đấu cuối cùng

Hiện tại, giải đấu này đang được tạm hoãn cho đến đầu tháng 4 và nếu như đến lúc đó dịch bệnh vẫn không có nhiều những tín hiệu tốt, rất có thể Premier League sẽ còn bị lùi lại thêm nhiều tuần nữa so với dự kiến.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?