Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldinho vô địch giải đấu trong tù với phần thưởng cực dị

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 12:14
5/5 của 2 đánh giá
Cựu ngôi sao người Brazil mới đây đã vô địch một giải đấu khi còn đang thụ án tù và phần thưởng cho anh và các đồng đội là... 1 chú heo.

Ronaldinho hiện đang thụ án dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay và tại đây, trái ngược với sự chán nản thường thấy của một tù nhân, cựu ngôi sao người Brazil đã tham gia vào một giải đấu futsal và anh cùng các đồng đội của mình đã vô địch giải đấu này.

Cá nhân Ronaldinho đã có cho mình 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong chiến thắng với tỷ số lên tới 11-2 trong trận chung kết. Đặc biệt hơn, phần thưởng cho anh và các đồng đội là một chú heo nặng 16 kg.

Ronaldinho vẫn thể hiện được khả năng chơi bóng khi ở trong tù

Thi đấu cùng với Ronaldinho còn có một cầu thủ rất đặc biệt nữa đó là ông Fernando Gonzzlez Karjallo, cựu chủ tịch của câu lạc bộ Sportivo Luqueno tại Paraguay, ông này hiện cũng đang bị giam giữ vì tội tham nhũng.

Được biết, những tù nhân cùng trại giam với Ronaldinho đã rất cố gắng để có được chữ ký của cựu ngôi sao Barcelona và đội tuyển Brazil và thậm chí là tranh giành nhau để được thi đấu cùng anh. Bên cạnh đó, đã từng có đề nghị rằng Ronaldinho không được ghi bàn khi thi đấu tuy nhiên điều này sau đó đã không xảy ra và cựu tiền vệ này đã trở thành ngôi sao của giải đấu.

Trước đó, chính Ronaldinho cũng từng tỏ ra rất chán nản và anh không muốn chơi bóng tuy nhiên về sau Ronaldinho đã suy nghĩ lại và quyết định giao lưu cùng những tù nhân còn lại tại nhà tù ở Paraguay. Không chỉ ở giải đấu này mà ở các trận bóng thường ngày của những “người đồng cảnh ngộ, Ronaldinho cũng rất tích cực tham gia bởi lẽ bóng đá là môn thể thao đã gắn bó với anh rất nhiều năm và mang lại cho anh những danh hiệu vinh quang và cả sự nổi tiếng.

Ronaldinho đã có được rất nhiều vinh quang từ bóng đá trong quá khứ

Cũng ngay trước khi phải nhận án tù, Ronaldinho đã từng rất cố gắng để kháng cáo, tuy nhiên những nỗ lực này càng khiến cho ngôi sao từng lên ngôi vô địch World Cup cùng ĐT Brazil phải thụ án tù và anh sẽ còn một lần phải ra tòa nữa vào ngày 17/3 tới đây.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?