Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 19/12: Zidane làm nên lịch sử, MU không cần Haaland

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 06:27
5/5 của 1 đánh giá

Trận hòa Barcelona đã giúp HLV Zidane đi vào lịch sử Real Madrid. Cựu sao Quỷ đỏ cho rằng đội bóng cũ không cần thiết phải mua Haaland. Đối thủ của U23 Việt Nam gặp bất lợi trước VCK U23 châu Á.

Rạng sáng nay, vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Chỉ phải chạm trán những cái tên có đẳng cấp thấp, MU và Man City đã giành chiến thắng thuyết phục. Everton và Leicester tạo nên màn đôi công rực lửa. 4 cái tên góp mặt tại bán kết đã hiện diện.

Zidane làm nên lịch sử tại Real Madrid

Vừa qua, trận El Clasico đầu tiên của mùa giải này đã kết thúc với tỷ số 0-0. Đây cũng là lần đầu tiên sau 17 năm, cuộc chạm trán giữa Barcelona và Real Madrid không có bàn thắng.

Zidane đã bất bại trong 5 trận gần nhất đến Camp Nou và trở thành HLV đầu tiên của Real Madrid làm được điều này. Sergio Ramos cũng trở thành cầu thủ có số lần tham dự El Clasico nhiều nhất với 43 trận.

MU không cần Haaland

Chân sút đang khoác áo Salzburg – Erling Haaland đang được cho là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của MU là Dimitar Berbatov là không cho rằng đội bóng cũ cần cầu thủ 19 tuổi.

Theo đó, “Hoa hồng của Quỷ” cho rằng, Haaland là một cầu thủ rất tốt nhưng còn quá trẻ. Anh ấy vẫn cần thời gian để phát triển. Hiện tại, cả Anthony Martial và Marcus Rashford đều rất tiềm năng và có thể phát triển hơn nữa. Berbatov cho rằng, MU cần tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của lò đào đạo.

Liverpool đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước Monterrey. Lữ đoàn đủ kiểm soát bóng nhiều nhưng lại không thể tạo ra quá nhiều tình huống thực sự nguy hiểm.

HLV Klopp đã phải tung rất cả những con bài tốt nhất trên hàng công vào sân. Roberto Firmino đã tỏa sáng đúng lúc ở phút 90+1 và khép lại trận đấu với chiến thắng 2-1 dành cho The Kop. Đội chủ sân Anfield sẽ chạm trán Flamengo tại trận chung kết FIFA Club World Cup 2019.

Hôm qua, Văn Hậu đã chính thức được ra mắt đội 1 của SC Heerenveen trong chiến thắng 2-0 trước Roda JC ở vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan. Dù chỉ được thi đấu khoảng 4 phút nhưng hậu vệ sinh năm 1999 cũng đã làm nên lịch sử của bóng đá Việt Nam.

HLV trưởng Johnny Jansen khẳng định hậu vệ 20 tuổi hoàn toàn xứng đáng để ông trao cơ hội. Ông nói: “Các CĐV muốn Văn Hậu vào sân. Nhưng tôi không làm theo những gì người khác nói. Chúng tôi đã có kế hoạch để Văn Hậu và sân. Cậu ấy xứng đáng được như vậy”.

Đối thủ của U23 Việt Nam gặp khủng hoảng trước VCK U23 châu Á

HLV trưởng U23 UAE đang không có được tâm lý tốt nhất

Tại VCK U23 châu Á 2020, Việt Nam sẽ nằm ở bảng D cùng với các đối thủ: UAE, Jordan và Triều Tiên. UAE được xem là đối trọng sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên trước khi giải đấu diễn ra, U23 UAE đang không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Nội bộ tập thể này có sự xáo trộn. Liên đoàn bóng đá UAE đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới sau khi vừa sa thải HLV Bert van Marwijk. Điều này ảnh hưởng rất tiêu cực đến quá trình tập luyện của các cầu thủ.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?