Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/3: MU thắng dễ ở Cup C2, 2 trận lượt về Cup C1 bị hoãn vì Covid-19

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 06:03
5/5 của 1 đánh giá
MU đại thắng ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, hai cặp đấu đáng chú ý của vòng 1/8 Champions League bị hoãn là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 13/3.

Đại thắng trên đất Áo, MU đặt một chân vào Tứ kết

MU đã không gặp nhiều khó khăn trên sân của LASK Linz ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Europa League với thắng lợi đậm đà 5-0 ngay tại đất Áo. Phong độ ấn tượng của Quỷ Đỏ giúp họ dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm.

Tân binh Odion Ighalo tiếp tục nổ súng trong trận thứ 3 được đá chính tại MU với pha ghi bàn mở tỉ số ở phút 28. Bước sang hiệp 2, dù chơi chậm lại nhưng các học trò của HLV Solskjaer vẫn có thêm tới 4 pha lập công của Daniel James, Mata, Greenwood và Andreas Pereira.

MU đại thắng ở lượt đi vòng 1/8 Europa League trên sân LASK Linz

Với thắng lợi đậm đà ở trận lượt đi ngay trên sân khách, MU xem như đã có vé vào tứ kết Europa League 2019/20.

Hai trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League bị hoãn vì Covid-19

Hai cặp đấu rất đáng chú ý giữa Man City - Real Madrid và Juventus - Lyon ở lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League đã không thể diễn ra vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Được, toàn đội Juventus bị cách ly do trung vệ Rugani dương tính với Covid-19, tương tự là tất cả thành viên Real Madrid cũng phải cách ly để kiểm tra y tế vì lo ngại lây nhiễm từ 1 cầu thủ đội bóng rổ.

Việc tham dự trận lượt về Champions League của cả Real Madrid và Juventus bất khả kháng, do đó LĐBĐ Châu Âu (UEFA) buộc lòng phải hoãn 2 cuộc so tài trên. 

Dự kiến, lịch đấu bù của 2 cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 17/3.

UEFA hoãn Euro, cúp C1 và C2 thi đấu theo thể thức lạ vì Covid-19?

Trước những ảnh hưởng ngày một nghiêm trọng của dịch Covid-19, mới đây, nguồn tin từ tờ L'Equipe (Pháp) khẳng định Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ hoãn thời gian tổ chức Euro 2020, đồng thời hai giải đấu cúp C1 và C2 sẽ thi đấu theo thể thức lạ.

Cụ thể, UEFA quyết định lùi thời điểm tổ chức Euro 2020 lại 1 năm thành Euro 2021 nhằm tránh sự lây lan và những ảnh hưởng có thể tạo ra bởi dịch Covid-19 đang bùng phát nhanh chóng.

UEFA hoãn thời gian tổ chức Euro 2020 lại 1 năm vì dịch Covid-19

Bên cạnh đó, 2 giải đấu cấp CLB là Champions League cùng với Europa League cũng sẽ có những điều chỉnh về hình thức chơi. Theo đó, thay vì thi đấu lượt đi - về như hiện tại, các giải đấu nói trên sẽ chỉ diễn ra 1 trận đấu duy nhất để chọn đội đi tiếp và màn so tài ấy tổ chức trên sân trung lập. Đây là thông tin được phát đi từ Sky Sports (Anh).

Pogba muốn gia hạn hợp đồng với MU

Daily Mail cho biết Paul Pogba đã bày tỏ ý định tiếp tục cống hiến cho Manchester United trong mùa giải tới. "Pogba hạnh phúc khi được ở lại MU", Daily Mail dẫn lời nguồn tin thân cận với cầu thủ sinh năm 1993.

Ngôi sao người Pháp nóng lòng muốn được ra sân thi đấu cho MU và kết hợp với tân binh Bruno Fernandes trên hàng tiền vệ. Đây là động thái bất ngờ với nhiều CĐV Quỷ Đỏ, bởi Pogba cùng nhiều nhân vật có liên quan từng tạo ra nhiều tin đồn muốn rời đội bóng.

Cầu thủ ghi cú đúp vào lưới MU dương tính với Covid-19

Theo đó, người vừa có kết quả dương tính với Covid-19 tại Serie A là tiền đạo người Italia, Manolo Gabbiadini. Sau khi có những dấu hiệu đặc trưng của căn bệnh nói trên như sốt, ho, Gabbiadini đã đi xét nghiệm và kết quả mới nhất cho thấy anh đã dương tính với chủng virus mới mang tên Corona.

Gabbiadini bị phát hiện dương tính với virus Covid-19

Chính đội bóng chủ quản của tiền đạo này là Sampdoria cũng đã xác nhận thông tin nói trên bằng dòng thông báo trên trang chủ CLB với nội dung: “Sau khi xuất hiện các triệu như ho hay sốt, Gabbiadini đã đi xét nghiệm và cho kết quả dương tính với Covid-19.

Anh ấy sẽ phải cách ly trong những ngày tới, đồng thời các đồng đội tại CLB cũng sẽ tiến hành kiểm tra để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho chính bản thân họ".

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?