Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/3: Liverpool trở thành nhà cựu vô địch cúp C1, cầu thủ Juventus nhiễm Covid-19

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 06:37
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool trở thành nhà cựu vô địch cúp C1, cầu thủ Juventus nhiễm Covid-19… là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin bóng đá sáng ngày 12/3.

Liverpool và PSG chia nửa vui buồn tại vòng 16 đội Cúp C1

Liverpool được chơi trên sân nhà, do đó họ được kỳ vọng rất lớn sẽ khiến cho đối thủ Atletico Madrid phải ôm hận. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ với họ cho đến phút 94, khi thầy trò ông Klopp dẫn trước đối thủ đến 2-0.

Tuy nhiên, bi kịch đã xảy ra với họ sau đó. Cú đúp xuất sắc của Diego Llorente ở phút 97 và 105, bên cạnh đó là bàn thắng ở những phút cuối hiệp phụ thứ hai của Morata đã khiến thầy trò ông Klopp chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3. Liverpool đã thành nhà cựu vô địch với thất bại chung cuộc 2-4 sau 2 lượt trận.

Trong khi đó, PSG lại có được niềm vui khi giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trên sân nhà trước Dortmund. 2 pha lập công của Neymar và Bernat đã giúp cho các học trò ông Tuchel giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết với thắng lợi 3-2 sau 2 lượt đấu.

CĐV muốn chạm tay, Klopp chửi bới thậm tệ

Đây là tình huống diễn ra trước trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Cúp C1. Khi HLV Jurgen Klopp từ đường hầm sân Anfield bước ra và bắt gặp cảnh một CĐV trên khán đài đã chìa tay xuống để xin cái chạm tay từ chiến lược gia này. Tuy nhiên, CĐV này lại nhận phải câu chửi thậm tệ của Klopp.

Theo Daily Mail, Klopp thể hiện sự giận dữ và mắng CĐV trên: “Bỏ tay ra đi, tên đần độn chết tiệt này”. Đây là điều có thể hiểu được, khi dịch Covid-19 đang hoành hành và việc chạm tay nhau luôn được hạn chế tối đa.

Erling Haaland có thống kê tệ hại trước PSG

Haaland được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu của Dortmund trong chuyến làm khách trên sân PSG tại lượt về vòng 16 đội cúp C1. Tuy nhiên, anh lại không thể đem đến sự khác biệt như ở trận lượt đi. Đó là một phần lý do khiến đội bóng nước Đức thua trận với tỷ số 0-2.

Trong trận đấu này, Dortmund đã tung ra 11 cú dứt điểm. Tuy nhiên, Haaland lại không đóng góp bất cứ cú sút nào. Nhưng đây là điều cũng có thể hiểu được khi anh chỉ vào sân từ ghế dự bị. 

Cầu thủ Juventus dương tính với Covid-19

Mới đây, theo trang chủ Juventus đưa tin, trung vệ Daniele Rugani đã bị xác nhận dương tính tới virus Covid-19. Điều đó chắc chắn khiến cho người hâm mộ Lão bà cũng như toàn thế giới phải thực sự lo lắng.

Juventus cũng lập tức có động thái để bảo vệ sức khỏe cầu thủ. Họ phát đi thông báo: “Juventus đang kích hoạt tất cả thủ tục cách ly theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả điều tra những người đã tiếp xúc với Daniele Rugani”.

HLV Mai Đức Chung: “Chúng tôi giữ đúng lời hứa với người hâm mộ”

ĐT nữ Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc tại lượt về vòng play-off Olympic Tokyo 2020 trước nữ Australia khi chúng ta chỉ chịu thua với tỷ số 1-2. Đây là kết quả đáng khen, khi cuộc đấu trước đó với đối thủ này, các cô gái Việt Nam thậm chí còn không thể ghi bàn.

Phát biểu sau trận đấu nữ Việt Nam và nữ Australia, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi đã nói trận đấu này đội nhất định ghi bàn và đã làm được. Chúng ta thua 0-5 lượt đi, về đến nhà, đã giữ lời hứa với người hâm mộ là thi đấu quyết tâm đến cùng. Với phẩm chất người phụ nữ Việt Nam, các bạn đã làm rất tốt công việc. Thành công hôm nay là không bị chấn thương, thua ít và có được bàn thắng”.

Messi suýt "choảng nhau" với giám đốc thể thao Abidal

Theo tờ El Confidencial, đã suýt nữa có cuộc ẩu đả diễn ra sau màn cãi vã gay gắt giữa Messi với GĐTT Abidal, đến nỗi đồng đội phải đến kéo đi để tránh tình hình xấu thêm. Cuộc cãi nhau xuất phát từ việc Abidal lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Barca.

Cụ thể, Abidal đã có mặt trong khu phức hợp để họp với Chủ tịch Bertomeu, Messi biết điều đó và đã bỏ dở tập để đến mặt đối mặt với Abidal. Hai người lời qua tiếng lại, và mọi chuyện đã xấu đi thấy rõ khi các đồng đội đã phải đến ngăn tiền đạo người Argentina lại.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?