Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 3/10: Real tiếp tục khủng hoảng nhân sự, MU nhắm sao Sevilla

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 18:53
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid tiếp tục khủng hoảng nhân sự hay MU nhắm tới sao Sevilla để củng cố hàng tấn công là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 3/10.

Real tiếp tục khủng hoảng nhân sự

Không lâu sau khi xác nhận Dani Carvajal dính chấn thương dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng, tiếp tục đón thêm thông tin không vui vẻ về tình hình nhân sự.

Cụ thể, người được xem như sự thay thế cho Carvajal là Odriozola mới nhất cũng đã dính chấn thương ở chân trái. Cầu thủ này sẽ vắng mặt khi Real chạm trán Levante tại vòng 4 La Liga diễn ra vào tối ngày 4/10.

Chi 15 triệu euro, Bayern có tân binh tiếp theo ở TTCN mùa hè

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa vào ngày 5/10 tới, các đội bóng đang gấp rút hoàn thành những bản hợp đồng mới để gia cố thêm sức mạnh CLB. Mới nhất, Bayern Munich vừa quyết định chi ra 15 triệu euro để mang tân binh tiếp theo về với Allianz Arena.

Cái tên đang được nhắc đến là Marc Roca. Nguồn tin từ tờ Sport (TBN) cho biết, Esnpanyol đã đồng ý khoản tiền 15 triệu euro mà Bayern chi ra cho tiền vệ trung tâm 23 tuổi này. Roca đã không có mặt ở buổi tập gần nhất của đội bóng. Dự kiến, bản hợp đồng giữa anh với Bayern sẽ được công bố vào thứ hai tới, ngày 5/10.

Napoli đạt thỏa thuận mượn sao thất sủng Chelsea

Sau khi để Allan cập bến Everton, Napoli đang nỗ lực mang về một cái tên khác đủ chất lượng nơi tuyến giữa. Mới nhất, họ vừa điền tên ngôi sao thất sủng của Chelsea là Bakayoko vào danh sách cần mua sắm.

Theo đó, nguồn tin từ báo giới Italia cho biết, Napoli đang muốn mượn Bakayoko từ Chelsea với thời hạn là một mùa giải. Đây là thương vụ vô cùng khả quan bởi cầu thủ người Pháp từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của .

Mane gửi thông điệp trấn an fan hâm mộ sau khi dính Covid-19

đã được xác định là dương tính Covid-19 vào sáng ngày 3/10. Để trấn an các fan hâm mộ Liverpool, tiền đạo người Senegal vừa có những chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Cụ thể, anh viết: “Tôi đã có kết quả dương tính với Covid-19 nhưng tôi cảm thấy ổn và không xuất hiện bất cứ các triệu chứng nào quá nặng. Tôi sẽ bắt đầu quá trình cách ly và tin rằng sẽ nhanh chóng phục hồi. 

Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này. Hãy tuân thủ mọi quy tắc phòng bệnh để bảo vệ bản thân cũng như người xung quanh mình”

MU nhắm sao Sevilla để củng cố hàng tấn công

Sau khi gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Sancho và Dembele, MU mới đây đã điền tên sao Sevilla vào danh sách cần mua sắm trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Cái tên đang được nhắc tới là Lucas Ocampos.

Tiền đạo 26 tuổi đã có mùa giải 2019/20 cực kỳ thành công khi là nhân tố chính đưa Sevilla tới chức vô địch Europa League. Mức giá cho cầu thủ này hiện tại rơi vào khoảng 35 triệu bảng (40 triệu euro). 

Ocampos là cầu thủ có tốc độ, vì thế, hoàn toàn phù hợp với những gì mà Solskjaer đang cần ở hàng tấn công Quỷ đỏ.

Lukaku ngợi ca Conte sau khi giành giải thưởng danh giá

Sau khi trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League” mùa giải 2019/20, Lukaku mới đây đã gửi lời cảm ơn tới . Chia sẻ về ông thầy người Italia, tiền đạo này khẳng định:

“Conte là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Conte đã đưa tôi lên một tầm cao mới. Ông ấy đã truyền động lực thi đấu cho tôi và chính điều đó giúp tôi tự tin để có được giải thưởng này. Tôi hạnh phúc vì được thi đấu dưới sự chỉ đạo của Conte".

dẫn dắt U22 Việt Nam dự World Cup thu nhỏ

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 cũng như vòng loại U23 châu Á 2020 vào năm sau, U22 Việt Nam sẽ được tham dự giải đấu Toulon 2020 – giải đấu được coi là “World Cup thu nhỏ” tại Pháp vào cuối năm nay.

Đây là thông tin được Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận. Chia sẻ trước truyền thông, ông cho biết: “Theo kế hoạch, giải này lẽ ra diễn ra vào tháng 6 vừa rồi nhưng vì dịch Covid-19 nên phải lùi lại đến cuối năm. Mới đây Liên đoàn và BTC đã gửi thư đến VFF đề nghị xác nhận tham gia. 

Sau khi bàn bạc với HLV Park Hang-seo về thời điểm diễn ra giải, nhận thấy đây là giải đấu hết sức giá trị dành cho lứa cầu thủ dự Olympic; các cầu thủ của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có cơ hội thi đấu với các đội châu Âu, châu Mỹ, qua đó chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 2021 nên VFF sẽ báo cáo Tổng cục TDTT đồng ý cử đội U22 tham dự”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?