Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 9/2: ĐT nữ Việt Nam thất bại trước nữ Hàn Quốc, Pochettino chờ MU bổ nhiệm

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 18:39
5/5 của 1 đánh giá

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại trước ĐT nữ Hàn Quốc tại vòng loại Olympic 2020, HLV Mauricio Pochettino chờ đợi ngày được MU bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng, là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất diễn ra trong ngày 9/2 vừa qua

ĐT nữ Việt Nam thất bại trước ĐT nữ Hàn Quốc:

Sau chiến thắng trước nữ Myanmar vào tối ngày 6/2, tuyển nữ Việt Nam đã chắc chắn có vé đi tiếp. Tuy nhiên, màn so tài với tuyển nữ Hàn Quốc là cuộc chạm trán phân định ngôi nhất – nhì tại bảng A vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước ĐT nữ Hàn Quốc

Trước sức ép từ phía đội chủ nhà của vòng loại tại bảng A, các cầu thủ Việt Nam chỉ có thể cầm cự trong hơn 20 phút. Lần lượt ở các phút 23, 53 và 83, ĐT nữ Hàn Quốc đã ghi được 3 bàn thắng và giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 3-0 trước ĐT nữ Việt Nam.

HLV Pochettino đang chờ đợi thời điểm để được MU bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng:

Cho dù đã có những chính sách lâu dài với vị chiến lược gia người Na Uy, thế nhưng nếu như từ giờ cho đến cuối mùa bóng, MU không có được những danh hiệu hay chí ít là một vị trí trong nhóm dự UEFA Champions League, chiếc ghế của Solsa sẽ khó có thể được giữ nguyên.

HLV Pochettino đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo và CĐV MU

Một trong những ứng cử viên sáng giá ở thời điểm hiện tại chính là chiến lược gia người Italia – Mauricio Pochettino, được biết, ông đang chờ đợi thời gian để được MU bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng vào cuối mùa giải năm nay, trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Dàn cầu thủ ĐT Việt Nam đến dự lễ cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh:

Vào sáng 9/2, đám cưới rất được chờ đợi giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã được diễn ra tại nhà trai ở thôn Đông Tác, Đông Anh.

Đã có rất nhiều ngôi sao trong màu áo CLB Hà Nội cũng như tuyển Việt Nam đã góp mặt để chúc phúc cũng như chia vui cùng Duy Mạnh. Quang Hải hay Đình Trọng là những gương mặt rất được chờ đợi.

Quang Hải và các thành viên của CLB Hà Nội đến dự đám cưới của Duy Mạnh

Ngoài 2 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội, những cái tên đình đám khác xuất hiện trong lễ cưới của Duy Mạnh còn có Đỗ Hùng Dũng, Thành Chung, trung vệ Bùi Tiến Dũng hay tiền vệ Huy Hùng.

MU đón tin vui từ trụ cột tuyến giữa sau quãng thời gian dài chấn thương:
 
Scott McTominay dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ tháng 12 đến nay. Lần gần nhất anh ra sân là ở trận thắng 4-1 trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford tại Ngoại hạng Anh. Dự kiến chấn thương của cầu thủ 23 tuổi cần 2 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.
 
Sự trở lại của McTominay là vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ
Thế nhưng mới đây CĐV MU đã đón tin không thể vui hơn khi Scott McTominay được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer điền tên anh vào danh sách tập huấn của đội bóng tại Tây Ban Nha. Điều này chứng tỏ cầu thủ Scotland đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho sân của Quỷ đỏ sau khi kỳ nghỉ Đông kết thúc.
 
Quang Hải thuê sân bóng tập luyện trong ngày CLB và V-League tạm nghỉ vì virus Corona:
 

Việc tạm hoãn lịch tập luyện và thi đấu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác bóng của các cầu thủ, nhất là khi các đội bóng cũng vừa trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán khá dài.

Riêng với Quang Hải, anh không ở lại trên đội mà về nhà tại thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội. Tại đây anh có thể tự tập luyện tại sân tập gần nhà.

Quang Hải thuê sân bóng gần nhà để luyện tập

Gia đình Hải đã thuê lại sân bóng từ một người gần nhà để anh có thể có không gian tập luyện nhằm duy trì cảm giác bóng, bên cạnh đó, sân bóng này đã được làm lại mặt cỏ nhân tạo cho các đội trong xóm hoặc ai có nhu cầu tập bóng đá thuê lại.

MU sẵn sàng bán đi Paul Pogba khi mùa bóng năm nay kết thúc:
 
Đội bóng thành Manchester đang rất sẵn lòng bán đi ngôi sao người Pháp – Paul Pogba vào giai đoạn cuối mùa giải năm nay, khi anh liên tục dính những chấn thương và không có nhiều những đóng góp vào lối chơi của đội nhà trong mùa giải vừa qua.
 
MU đang sẵn sàng bán đi Paul Pogba sau VCK Euro 2020
Cụ thể hơn, sau khi vòng chung kết Euro 2020 kết thúc, MU sẽ lắng nghe bất cứ những lời đề nghị nào có liên quan đến Pogba và thậm chí MU đã có những sự chuẩn bị cho việc thiếu vắng đi ngôi sao 26 tuổi bằng mục tiêu là tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.
 
Bernardo Silva đánh giá cao tân binh của MU:
 
Tiền vệ của Manchester City cho biết, MU đã có một bản hợp đồng chất lượng mang tên Bruno Fernandes và khẳng định rằng tiền vệ này sẽ là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của HLV Solskjaer.
 
Bernardo Silva đánh giá cao bản hợp đồng Bruno Fernandes của MU
 
” Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc cho Bruno khi anh ấy đang ở một đội bóng hàng đầu thế giới, khi chúng tôi lần đầu chơi cùng nhau vào năm 18 tuổi, tôi đã nhận thấy anh ấy là một cầu thủ giỏi với tinh thần thi đấu cao. Chắc chắn, Bruno sẽ là một vị trí quan trọng tại MU trong thời gian tới đây”
 
Quốc Khánh
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?