Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thảm họa của Liverpool lên tiếng về chiến thắng lịch sử của The Kop trước Barcelona

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá

“Thảm họa” Loris Karius đã không giấu nổi sự phấn khích sau chiến thắng của Liverpool trước Barcelona và anh đã lên tiếng chúc mừng các fan hâm mộ Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng không thể tuyệt vời hơn trước Barcelona ở trận lượt về bán kết Champions League sau khi thất bại 0-3 ở trận lượt đi. Đây là kết quả vô cùng đáng ngưỡng mộ của đội bóng vùng Merseyside. Kết quả này đã giúp họ lọt vào trận chung kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Liverpool đã giành thắng lợi lịch sử

The Kop đã thể hiện xuất sắc trong mặt trận tấn công, nhưng nếu không có sự vững vàng của Alisson Becker nơi hậu phương, chưa chắc thầy trò Jurgen Klopp có thể bảo toàn thành quả.

Xuyên suốt 90 phút, thủ môn Brazil liên tiếp làm nản lòng các ngòi nổ Barcelona. Có ít nhất 3 lần trong trận, phản xạ xuất thần của Alisson cứu cho Liverpool những bàn thua trông thấy.

Karius đăng trạng thái chúc mừng Liverpool

Chứng kiến phong độ xuất sắc của thủ thành Alisson cùng các đồng đội tại Liverpool, thủ thành đang thi đấu tại Besiktas dưới dạng cho mượn từ The Kop đã đăng lên Twitter cá nhân dòng trạng thái: “Đây mới chính là Anfield. Thật hạnh phúc cho CLB và những người hâm mộ”.

Rõ ràng chiến thắng của Liverpool đang khiến cho tất cả phải tự hào. Với thắng lợi lịch sử này, Liverpool đã đặt cả 2 chân vào trận chung kết Champions League và họ sẽ chờ đợi người thắng cuộc trong trận đấu giữa Tottenham và Ajax diễn ra đêm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?