Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool ngược dòng trước Barcelona, Robertson không quên “đá xoáy” Suarez

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 11:29
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool vừa tạo nên cuộc ngược dòng thần thánh trước Barcelona để giành quyền vào chơi trận chung kết. Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Andrew Robertson bên cạnh nói về niềm vui của bản thân cũng không quên đá xoáy Luis Suarez.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận bán kết lượt về nói trên, Suarez đã có tình huống chơi xấu với Robertson và khiến cầu thủ này phải rời sân ngay đầu hiệp hai. Tuy nhiên, có lẽ chính tiền đạo người Uruguay cũng không ngờ được rằng, cái tên vào sân thay người là Wijnaldum lại tỏa sáng với một cú đúp, góp công lớn vào cuộc ngược dòng vĩ đại mà Liverpool tạo ra trước Barcelona.

Robertson không quên đá xoáy Suarez sau thất bại của Barca trước Liverpool

Với cá nhân Robertson, chứng kiến các đồng đội giành chiến thắng ấn tượng, anh cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ này cho biết: “Thật không thể tin nổi, thật tuyệt vời. Chúng tôi đã giành chiến thắng và sẽ chơi trận chung kết Champions League năm thứ 2 liên tiếp. Đây là kết quả xứng đáng với những gì mà toàn đội đã bỏ ra trong quãng thời gian vừa qua”.

Khi được hỏi về chấn thương gặp phải sau pha bóng tiểu xảo của Suarez, Robertson tỏ ra khá bình thản. Anh cũng không quên đá xoáy chân sút đang khoác áo Barcelona khi nhấn mạnh: “Thực tế tôi không nghĩ quá nhiều về tình huống đó. Điều tôi quan tâm là đội bóng lọt vào trận chung kết. Và đó là Liverpool. Đây mới là điều quan trọng”.

Rõ ràng, Suarez phải rất ân hận về hành động của mình bởi nếu không có tình huống tiểu xảo mà anh thực hiện, Robertson có chăng sẽ không bị thay ra sớm đến thế để nhường chỗ cho Wijnaldum. Và phần còn lại, sẽ không thể là lịch sử như vậy.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?