Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng giúp Liverool đánh bại Barcelona, Wijnaldum bất ngờ lên tiếng trách móc Klopp

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau khi tỏa sáng rực rỡ để giúp Liverpool có cuộc lội ngược dòng thần thánh trước Barcelona vào rạng sáng nay (8/5), tiền vệ Georginio Wijnaldum bất ngờ lên tiếng trách móc HLV trưởng Jurgen Klopp vì lý do “trên trời”.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona, Wijnaldum chỉ được HLV Klopp tung vào sân vào đầu hiệp hai để thay thế cho Andrew Robertson dính chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã làm tất cả phải ngỡ ngàng khi lập cú đúp trong 2 phút (54,56) để góp công lớn giúp cho The Kop ngược dòng khó tin trước Barcelona.

Chia sẻ sau màn so tài căng thẳng vừa qua, tiền vệ này cũng không giấu nổi cảm xúc vui mừng khi cho biết: “Bạn không thể nói gì hơn nữa về màn trình diễn vừa qua, ngoại trừ 2 từ hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi tuyệt vời, tinh thần tuyệt vời và cống hiến hết những gì tốt nhất của đội bóng. Chiến thắng là điều quá xứng đáng cho Liverpool. Cá nhân tôi hài lòng khi mình đóng góp 2 bàn thắng trong kết quả ấn tượng mà CLB giành được”.

Wijnaldum tỏa sáng rực rỡ để giúp Liverpool đánh bại Barcelona

Vui mừng là thế song Wijnaldum không quên lên tiếng trách móc HLV Klopp vì chỉ để anh vào sân trong hiệp hai. Bản thân cầu thủ người Hà Lan tỏ ra khá bất ngờ bởi quyết định ấy từ ông thầy người Đức.

“Tôi thực sự tức giận khi HLV để tôi ngồi dự bị ở trận đấu vừa qua. Tôi nghĩ rằng mình xứng đáng được đá chính và có thể làm được nhiều hơn nếu vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra thật tuyệt vời. Tôi hạnh phúc với bản thân mình và hạnh phúc với chiến thắng của CLB. Chúng tôi sẽ vào chung kết và lên ngôi tại giải đấu này”.

Song anh cũng không quên trách móc HLV Klopp vì chỉ để mình đá dự bị

Đối thủ trong trận đấu cuối cùng của Liverpool sẽ là CLB thắng trong cuộc so tài giữa Ajax Amsterdam và Tottenham Hotspur diễn ra vào rạng sáng mai (9/5).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?