Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội của Văn Hậu bất mãn vì ngồi dự bị quá nhiều tại Heerenveen

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá

Đồng đội của Văn Hậu – Alen Halilovic đang trải qua những ngày tháng không mấy tốt đẹp khi thường xuyên phải ngồi dự bị ở Heerenveen.

Dù có nhiều cơ hội ra sân đội một Heerenveen song Đoàn Văn Hậu đang tạo ra rất nhiều hiệu ứng tích cực. Hậu vệ sinh năm 1999 đã tập luyện chăm chỉ và cũng đã được trao cơ hội trong màu áo đội trẻ (Jong Heerenveen).

Mới đây nhất, có chiến thắng đậm đà 4-1 trước đội dự bị Feyenoord. Chiến thắng này giúp cho đội bóng Hà Lan chiếm được vị trí khá tốt trên BXH.

Alen Halilovic cũng ít có cơ hội ra sân cho đội một Heerenveen

Ít có cơ hội ra sân ở đội một không chỉ dừng lại ở trường hợp Văn Hậu ở một vài cầu thủ khác trong đó có Alen Halilovic, một cựu cầu thủ AC Milan và Barca. Trong trận thua 1-2 trước Fortuna Sittard hôm 2/2, Halilovic chỉ vào sân từ ghế dự bị từ phút 81. Đó là lần thứ 12 trong mùa giải này, cầu thủ người Croatia vào sân từ ghế dự bị.

Theo tiết lộ của nhà báo Andor Faber, Alen Halilovic đang khá bất mãn khi phải ngồi dự bị quá nhiều tại Heerenveen.

“Tôi đang chuẩn bị vài thứ, hình như khoảng 5-10 phút sau trận đấu. Halihovc đi qua tôi ở khu mix-zone, cậu ấy để áo trùm đầu, trông thật xa cách và cô độc”, Andor Faber tiết lộ trên chương trình Omrop Fryslan.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy không tắm sao? Dĩ nhiên là không rồi, cậu ấy chỉ chơi có 10 phút. Halilovic rõ ràng là không hạnh phúc. Cậu ấy tự tin vào năng lực của mình. Việc Abramovich không đá chính là sự bất công lớn nhất thế giới”

“Đó là trạng thái tâm lý bình thường của một cầu thủ không có cơ hội ra sân. Tuy nhiên nếu nó dẫn tới sự bất mãn, thất vọng và tự đẩy mình ra xa mọi thứ thì thật không ổn.”

Halilovic là cựu cầu thủ của Barcelona

Alen Halilovic gia nhập Heerenveen cùng thời điểm với Đoàn Văn Hậu. Anh có quá khứ hoành tráng khi thi đấu cho Barca, AC Milan nhưng cũng chỉ được đá chính đúng 2 lần tại giải VĐQG Hà Lan.

Với trường hợp của Văn Hậu, anh vẫn còn 5 tháng nữa trong hợp đồng cho mượn với Heerenveen. Đây sẽ là khoảng thời gian để anh hòa nhập và phấn đấu hơn nữa cho cơ hội giành suất ra sân thường xuyên trước khi nghĩ đến một bản hợp đồng dài hạn.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?