Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam và đội hình siêu tấn công khi kết hợp Hà Nội FC với HAGL

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 11:49
2.9/5 của 216 đánh giá
Trong danh sách mà HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 12, chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng được một đội hình siêu tấn công với các cầu thủ thuộc biên chế 2 CLB là HAGL với Hà Nội FC.

ĐT Việt Nam đã hội quân lần đầu tiên trong năm 2020 vào ngày 6/12 vừa qua để sẵn sàng cho những mục tiêu trong năm 2021. Ở đợt tập trung này, không bất ngờ khi những cái tên quen thuộc vẫn được triệu tập, ngoại trừ Văn Hậu dính chấn thương.

Như rất nhiều đợt tập trung khác của ĐT Việt Nam, Hà Nội FC với HAGL là 2 CLB góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất. Những nhân tố mà từ các đội bóng này có thể tạo ra một đội hình siêu tấn công khiến mọi đối thủ phải cảm thấy e ngại.

Ở vị trí người gác đền, Tấn Trường sau màn trình diễn ấn tượng tại V-League 2020 là cái tên được sử dụng. Phía trên anh, bộ tứ vệ Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung và Hồng Duy vừa đem lại sự chắc chắn vừa có thể tạo ra được khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng. 

HAGL và Hà Nội FC đóng góp nhiều cầu thủ xuất sắc cho ĐT Việt Nam 

Với hàng tiền vệ, Hùng Dũng, Tuấn Anh và Xuân Trường đủ sức tạo ra một tuyến giữa cơ động cho ĐT Việt Nam. Sự chắc chắn của Hùng Dũng kết hợp với khả năng sáng tạo cũng như cách chơi kĩ thuật từ bộ đôi HAGL sẽ đem lại tính đột biến cho tuyến giữa đội bóng. 

Trên hàng tấn công, Quang Hải, Công Phượng và Văn Quyết là những cái tên đủ sức tạo ra sự khác biệt. Trong khi Văn Quyết có kinh nghiệm chinh chiến thì bộ đôi Quang Hải với Công Phượng có thừa sự khéo léo. Đặc biệt, tính liên kết giữa bộ ba này là tương đối cao khi Quang Hải chính là cầu nối giữa Văn Quyết với Công Phượng.

Đội hình siêu tấn công kết hợp giữa 2 CLB ở danh sách góp mặt lên ĐT Việt Nam

Ngoài những cái tên ấy, trên hàng công, Văn Toàn cũng là lựa chọn không thể xem thường. Đây rõ ràng là đội hình khiến nhiều người cảm thấy hài lòng và làm các đối thủ phải e ngại. Cả tấn công lẫn phòng ngự, ĐT Việt Nam đều rất mạnh. Có thừa sự sáng tạo cũng như tính đột biến, chắc chắn trong lối chơi.

Dĩ nhiên, đây là đội hình chỉ của 2 CLB. HLV Park Hang Seo sẽ tạo ra một đội hình đa dạng và đồng đều nhất tại ĐT Việt Nam.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?