Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: HLV Park tỉ mỉ, ĐT Việt Nam tập lại kỹ thuật cơ bản

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 19:58
3.4/5 của 23 đánh giá
HLV Park Hang Seo tỉ mỉ sửa lỗi cho từng cầu thủ trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 12/2020.

Chiều nay (9/12), ĐT Việt Nam bước vào buổi thứ 4 ở đợt tập trung tháng 12/202 trên sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Buổi tập lần này của “Những ngôi sao Vàng” chỉ còn 35 cầu thủ sau khi tài năng trẻ Hai Long phải chia tay vì chấn thương.

Trong buổi tập lần này, HLV Park Hang Seo đã thay đổi giáo án ở phần khởi động. Thay vì để cầu thủ tập thể lực và bài tập không bóng với khối lượng lớn, thầy Park yêu cầu Tuyển Việt Nam chú trọng tập chuyền, đỡ bóng, đánh đầu, làm tốt các kỹ năng cơ bản trước khi bắt đầu tập chiến thuật.

HLV Park tỉ mỉ trong từng buổi tập của ĐT Việt Nam

Chiến lược gia người Hàn Quốc dành ra 5 phút trước buổi tập để dặn trò cầu thủ. Theo tiết lộ của Văn Quyết, thầy Park muốn học trò phải theo dõi nhiều sơ đồ chiến thuật để hiểu hơn về nhiệm vụ của mình ở từng vị trí.

HLV Park rèn thể lực cho cầu thủ trong những ngày đầu để giúp toàn đội làm nóng cơ bắp, trước khi chuyển sang tập kỹ - chiến thuật vào hôm nay. 35 cầu thủ hiện có được chia thành 3 nhóm. Công Phượng, Văn Quyết, Quang Hải được xếp chung nhóm.

Chiến lược gia người Hàn ân cần hỏi han từng cầu thủ

HLV Park dành phần lớn thời gian để theo dõi cầu thủ tập luyện. Ông kỹ lưỡng trong việc xếp các marker, cột mộc để đảm bảo cầu thủ tập với khoảng cách chính xác trong các bài chiến thuật.

Nhà cầm quân 62 tuổi ân cần hỏi thăm từng cầu thủ sau mỗi động tác tập luyện. Ông Park nói chuyện với cả đội khi có cầu thủ làm sai động tác thậm chí còn trực tiếp "cầm tay chỉ việc" để các tuyển thủ hiểu rõ hơn ý đồ của ông.

Sau bài tập kỹ thuật, các cầu thủ phối hợp nhóm và chia đôi đội để đá tập. HLV Park Hang Seo thị phạm sát sao học trò, sẵn sàng dừng tập nếu cần để dặn dò riêng từng cá nhân. Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện đến ngày 22/12, trước khi có trận đá tập với U22 Việt Nam tại Quảng Ninh vào ngày 23/12.

Ngày mai (10/12), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập tiếp theo bắt đầu từ 16h.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?