Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak làm điều bất ngờ trước khi sang Việt Nam dẫn dắt HAGL

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 10:56
3/5 của 11 đánh giá
Theo nguồn tin được tiết lộ từ báo giới Thái Lan, Kiatisak vừa đưa ra quyết định gây bất ngờ với nhiều người trước khi chính thức sang Việt Nam dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021.

Ở mùa giải 2021, Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL thi đấu tại V-League. Với tài năng đã được khẳng định, Zico Thái được kì vọng sẽ mang tới những thành công cho đội bóng phố Núi. Theo kế hoạch, ông sẽ sang Việt Nam vào ngày 17/12 tới và tiến hành 14 ngày cách ly trong thời điểm dịch Covid-19 trước khi chính thức đến dẫn dắt đội bóng phố Núi. 

Trước khi sang Việt Nam, Kiatisak vừa đưa ra một quyết định vô cùng bất ngờ. Cụ thể, theo tiết lộ từ trang Siamsport (Thái Lan), vị chiến lược gia này sẽ không mang theo người trợ lý vô cùng thân cận vốn được ví như “Cánh tay phải” của ông ở xứ chùa vàng là Abhisit Khai Kaew sang Việt Nam.

Lý do là bởi, theo xác nhận từ Kiatisak, Khai Kaew hiện đang bận những công việc tại CLB Port FC, vì thế, ông không muốn người trợ lý của mình phải dang dở với hành trình cùng đội bóng Thái Lan. Kiatisak sẽ sang Việt Nam một mình và sử dụng các trợ lý nội là những người từng thi đấu với ông trước đây.

Kiatisak xác nhận sẽ không mang trợ lý quen thuộc của mình sang HAGL 

Trước đó, Kiatisak và Khai Kawe là cặp bài trùng vô cùng thân thiết tại CLB Bangkok FC rồi sau này là đội tuyển Thái Lan. Trong thành công mà Zico Thái có được cùng với đội tuyển xứ chùa Vàng, có đóng góp không nhỏ từ người trợ lý kia. Vì thế, rất nhiều người chờ đợi cặp đôi ấy sẽ giúp HAGL thành công trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, với xác nhận mới đây từ chính Kiatisak, điều này sẽ không xảy ra. Dẫu sao, với đẳng cấp của mình, vị HLV tới từ Thái Lan vẫn nhận được rất nhiều những kỳ vọng về việc đưa đội chủ sân Pleiku có được mùa giải thành công khi họ sở hữu lực lượng vô cùng đồng đều, chất lượng.

Kai Kaew là cánh tay phải đắc lực của Kiatisak ở ĐT Thái Lan và CLB Bangkok FC 

Dự kiến trong thời gian tới, Kiatisak sẽ tiếp tục làm việc với bầu Đức trước khi quyết định có chiêu mộ một vài cầu thủ người Thái Lan hay không. Ông sẽ dẫn dắt HAGL thạm dự giải giao hữu có tên là Cúp Thiên Long diễn ra từ ngày 26/12/2020 tới 6/1/2021.

Một điểm đáng chú ý, HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL trong nửa sau của giải (từ 1 đến 6/1/2021) vì còn phải tiến hành cách ly 14 ngày sau khi tới Việt Nam vào ngày 17/12 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?