Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau cầu thủ, HLV trưởng tuyển Indonesia cũng dở thói vô kỷ luật

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 10:40
3.1/5 của 6 đánh giá
HLV Shin Tae Yong đang khiến Liên đoàn bóng đá Indonesia vô cùng giận dữ sau khi liên tục xin lùi lại thời gian có mặt ở xứ sở vạn đảo.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Shin Tae Yong phải có mặt tại Indonesia vào ngày 1/12. Tuy nhiên vì lý do chuyến bay đến nước này phải hoãn nên nhà cầm quân người Hàn Quốc không có mặt. Sau đó, huấn luyện viên người Hàn Quốc được lùi lại ngày có mặt tại xứ vạn đảo đến ngày 11/12.

Song một ngày trước thời hạn nói trên, HLV trưởng của Indonesia vẫn chưa có mặt. Điều này khiến Liên đoàn bóng đá Indonesia trong đó có Giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri vô cùng giận dữ.

HLV trưởng tuyển Indonesia không có mặt theo đúng yêu cầu của LĐBĐ nước này

Indra Sjafri chia sẻ sẻ với truyền thông: “Theo thỏa thuận trước khi ông ấy trở lại Hàn Quốc, ngày 1/12, Shin phải có mặt tại Indonesia. Shin nói muốn kiểm tra sức khỏe nên đã hoãn lại đến ngày 11/12. Trong khi đó, Ban huấn luyện người Hàn Quốc đã có mặt vào tối qua (9/12). Tôi đã trực tiếp tham gia huấn luyện cùng đội ngũ BHL địa phương. Đừng đòi hỏi tôi phải làm việc này thêm nữa. Shin vi phạm kỷ luật, liệu đó có phải là hành động của một HLV chuyên nghiệp?”

Việc HLV Shin Tae Yong lùi thời gian trở về Indonesia khiến kế hoạch hội quân của đội tuyển nước này cũng từ đó phải dời lịch. Ở vòng loại World Cup 2022, dù Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp nhưng họ vẫn muốn giành kết quả tốt nhất ở những trận đấu còn lại để nâng cao thành tích trên BXH FIFA. Hành động vô kỷ luật của HLV người Hàn Quốc có thể khiến kế hoạch của LĐBĐ Indonesia phá sản.

LĐBĐ Indonesia tỏ ra giận dữ với hành động của HLV Shin Tae-yong

Trước đó, 2 cầu thủ trẻ Serdy Ephy Fano và Mochamad Yudha Febrian đã bị HLV Shin Tae-yong đuổi ra khỏi đội tuyển U19 Indonesia vì vi phạm kỷ luật. Hai cầu thủ này đã có hành vi đến tập muộn, sau đó còn trốn khỏi đội để đi chơi đêm rồi lén trở về lúc 3h sáng. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, HLV Shin Tae-yong đã vô cùng tức giận và lập tức đuổi thẳng cổ hai học trò.

Dù nghiêm khắc kỷ luật học trò tuy nhiên HLV Shin Tae Yong là người đang khiến Liên đoàn bóng đá Indonesia cảm thấy không hài lòng vì không có mặt tại xứ vạn đảo theo đúng yêu cầu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?