Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết nói gì khi trở lại ĐTQG Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 18:15
2.6/5 của 14 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa có những chia sẻ khi được trở lại ĐTQG. Anh hy vọng rằng mình có thể hoàn thành hơn nữa kỹ năng chơi bóng của bản thân và đóng góp nhiều hơn cho tập thể.

Sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết trong đợt tập trung duy nhất trên Đội tuyển Việt Nam trong năm 2020 mang đến sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh đó, việc Văn Quyết không nhận được áo số 10 cũng như mất vai trò đội trưởng khiến người ta càng quan tâm hơn ở anh. 

Hôm nay, Văn Quyết mới có dịp giãi bày tâm sự với giới truyền thông, nhất là sau hơn 3 ngày “ăn cơm tuyển” trở lại. Văn Quyết chia sẻ: “Với cá nhân tôi, tôi nghĩ rằng mình phải thực sự nỗ lực cải thiện bản thân nhiều hơn trong thời gian tới. Tôi tự đặt ra mục tiêu của bản thân mình là phải tập trung tối đa trong buổi tập. Như thầy Park cũng đã chia sẻ phải theo dõi sơ đồ chiến thuật để thay đổi thích nghi tốt nhất. Hiện tại toàn đội đều đang tập rất tốt đặc biệt là các cầu thủ mới đều đã hòa nhập, cá nhân Quyết cũng hòa nhập rất tốt với toàn đội”.

Việc Văn Quyết trở lại ĐTQG mang đến nhiều bất ngờ

Văn Quyết nói thêm: “Cách chơi của Quyết sử dụng rất ít chạm nhưng mình giữ nhịp cũng rất tốt ở Hà Nội FC. Cá nhân Quyết muốn sau khi lên tuyển sẽ hoàn thiện hơn nữa, đặc biệt là khả năng dứt điểm. Thầy đã động viên không chỉ riêng tôi mà toàn đội phải tập trung dứt điểm nhiều hơn nữa”.

Bản thân Văn Quyết cũng không muốn đặt cái tôi lên trên tập thể. Bởi vậy, anh không quan tâm việc mình không nhận băng đội trưởng hay chiếc áo số 10 trên đội tuyển Việt Nam. Anh nói: "Cái điều lớn nhất là khoác trên mình màu áo đội tuyển quốc gia, đấy là suy nghĩ lớn nhất, là động lực để Quyết cố gắng phấn đấu. Đa phần các cầu thủ đã tập trung và thi đấu với nhau nhiều năm từ CLB lên tuyển nên việc hoà nhập đơn giản. Đặc biệt thầy luôn siết chặt đưa tính đoàn kết lên hàng đầu”.

Văn Quyết không còn là đội trưởng và mất áo số 10

Văn Quyết chia sẻ thêm về mục tiêu dự AFF Cup năm sau cũng như cách chia nhóm đặc biệt của ông Park trong đợt tập trung lần này. Anh nhấn mạnh: “Với đội tuyển Việt Nam, AFF Cup luôn rất quan trọng. Mục tiêu của cá nhân tôi là cần phải giữ gìn sức khoẻ để tham dự được nhiều kỳ AFF Cup. Còn về sinh hoạt nhóm chia ra làm 3 tổ, thực ra đa phần đội tuyển Việt Nam vẫn sinh hoạt chung. Còn việc nhóm chỉ là Ban huấn luyện đưa ra ở thời điểm quan trọng. Còn chủ yếu các cầu thủ lớn như Văn Quyết cần phải trao đổi thông tin với các cầu thủ trẻ để mọi người hoà nhập”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?