Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery đáp trả phũ phàng khi được hỏi về Mesut Ozil

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn 3-2 của Arsenal trước Vitoria Guimaraes tại vòng bảng Europa League rạng sáng ngày 25/10, HLV Unai Emery đã có những đáp trả rất phũ phàng khi bị đặt ra câu hỏi về Mesut Ozil.

Tiền vệ người Đức tiếp tục bị HLV Emery “bỏ rơi” ở trận đấu vừa qua của Pháo thủ. Đó đã là cuộc so tài thứ 5 liên tiếp, Ozil không được điền tên vào danh sách thi đấu. Điều này càng khiến cho những thông tin cho rằng cầu thủ 31 tuổi sẽ ra đi vào kì chuyển nhượng mùa đông thêm phần đáng tin.

Bản thân chiến lược gia người TBN có vẻ như cũng không quá quan tâm tới việc ấy. Điều đó được thể hiện thông qua phát biểu của ông sau chiến thắng vừa qua mà Arsenal giành được. 

Khi bị đặt ra câu hỏi về Ozil ở buổi họp báo sau trận, HLV Emery đã có những đáp trả cực gắt. Theo đó, ông khẳng định:

“Tôi không thích nói về cậu ấy, tôi muốn nói về trận đấu, những gì đã diễn ra trên sân. Tương lai của Ozil là chủ đề mà chúng ta đã nói quá nhiều trong quãng thời gian qua, bởi vậy, nó chẳng có gì hấp dẫn nữa cả. Quyết định loại Ozil là vì chiến thuật. Giờ chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu vào ngày chủ nhật tới”.

Emery đáp trả phũ phàng khi được hỏi về Ozil

Rõ ràng, mối quan hệ giữa HLV Emery với Ozil đang rất xấu. Trước màn so tài với Vitoria, các ống kính máy quay cũng đã bắt được cảnh 2 cái tên nói trên có những tranh cãi trên sân tập của Arsenal. 

Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu như cầu thủ người Đức tiếp tục bị ông thầy gạch tên khỏi đội hình Pháo thủ ở cuộc so tài với Crystal Palace tại vòng 10 giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Ở cuộc chạm trán Vitoria, cú đúp của bom tấn Nicolas Pepe đã giúp cho Arsenal ngược dòng đánh bại đối thủ 3-2, qua đó tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng F Europa League với 0 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?