Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Persie chỉ ra vấn đề đang tồn đọng tại Arsenal

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 06:05
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo Robin van Persie mới đây đã chỉ ra những vấn đề đang tồn đọng tại Arsenal dù họ mới giành chiến thắng 3-2 trước Guimaraes tại vòng bảng Europa League.

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2019/20, dù được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ dưới cơ rất nhiều là Guimaraes thế nhưng Arsenal vẫn thi đấu không được như kỳ vọng. Trước đó, Arsenal đã thất vọng lớn khi bất ngờ để thua tân binh Sheffield United tại Ngoại hạng Anh và bị bật khỏi vị trí trong top 4.

Arsenal đã bộc lộ rất nhiều vấn đề, trong đó nổi cộm là hàng công thiếu đi tính đột biến, sự sắc bén cũng như hiệu quả.

Ở trận đấu gặp Guimaraes, dù được đánh giá cao hơn thế nhưng Arsenal lại là đội chơi bị động ở những phút đầu tiên của trận đấu. Nếu không nhờ sự tỏa sáng với 2 bàn thắng của tân binh đắt giá Pepe ở những phút cuối trận có lẽ Arsenal đã phải chia điểm trước đại diện đến từ Bồ Đào Nha ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo Robin van Persie mới đây đã chỉ ra những vấn đề đang tồn đọng tại Arsenal dưới thời Emery. Anh cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa giải quyết được vấn đề kết nối các tuyến dẫn đến sự lạc lõng trong lối chơi.

Emery không kết nối được với các cầu thủ Arsenal

“Tôi nghĩ Emery chưa thể kết nối các cầu thủ của mình. Đó là vấn đề của Arsenal trong những năm gần đây”, Robin van Persie nói với BT Sport.

“Cuối tuần trước họ lại bị thủng lưới từ một quả đá phạt góc. Tôi đã nói điều đó một vài tuần trước, Arsenal mất 12-15 điểm mỗi mùa vì các cầu thủ không thể kết nối với nhau. Điều đó nên dừng lại ngay và phải tìm ra cách giải quyết”

Cựu tiền đạo Robin van Persie cũng cho rằng huấn luyện viên Emery đang gặp vấn đề về giao tiếp với các cầu thủ vì ngôn ngữ kém. Chính điều này khiến ông thầy người Tây Ban Nha không thể truyền tải hết các thông điệp dành cho học trò.

Thắng trận tại Europa League, Arsenal duy trì thành tích toàn thắng tại vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối và cánh cửa vào vòng 1/16 đã vô cùng rộng mở. Thế nhưng nhìn vào lối chơi của Arsenal rõ ràng Emery còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có danh hiệu vào cuối mùa

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?