Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire bị “chọc quê” vì lần đầu làm chuyện ấy cho MU

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 05:32
5/5 của 1 đánh giá

Maguire khiến người hâm mộ dở khóc dở cười với sự lóng ngóng trong công tác thủ tục với trọng tài ở lần đầu tiên ra sân với tư cách đội trưởng của Man United.

​Harry Maguire mới đây đã bất ngờ được trao băng đội trưởng của Manchester United lần đầu tiên khi đội bóng làm khách trên sân của Belgrade ở vòng bảng L Europa League. Đây không phải là điều dễ dàng với một tân binh mới cập bến đội bóng vào mùa Hè vừa qua. Điều này cũng chứng tỏ rằng HLV Solskjaer tin tưởng Maguire thế nào mới giao cho anh trọng trách quan trọng này.

Tuy vậy, trong lần đầu tiên thì trung vệ 80 triệu bảng của Man United đã quên mất thủ tục mà một đội trưởng cần làm đầu trận, đó là phải tung đồng xu.

Cụ thể khi tổ trọng tài và thủ môn Partizan chuẩn bị làm thủ tục trước trận thì Maguire vẫn vô tư khởi động và bàn bạc với các đồng đội phía đằng xa. Chỉ đến khi được gọi tên tân binh đắt giá của MU mới nhớ ra và chạy tới để trao cờ cho đối phương và thực hiện nhiệm vụ chọn sân hoặc giao bóng.

Maguire bị “chọc quê” vì lần đầu làm chuyện ấy cho MU

Chưa hết sau đó Maguire cũng vô cùng lóng ngóng trong việc trao cờ và chọn sân và giao bóng.

Sau khi trận đấu kết thúc, Maguire cũng lên tiếng phân trần về việc vì sao bản thân lại quên thủ tục này trước khi trận đấu diễn ra: “Lần cuối cùng tôi làm thủ tục này thì người ta toàn làm ở giữa sân thôi, cũng lâu lắm rồi đấy.” Maguire viết đáp lời BT Sport.

Dù sao đó cũng chẳng phải là vấn đề quan trọng khi MU giữ sạch lưới và giành chiến thắng tối thiểu trước Partizan, với pha lập công duy nhất trên chấm 11m của Anthony Martial. Đó cũng là kỷ niệm khó quên với trung vệ người Anh trong lần đầu làm chuyện ấy cho MU đấy chứ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?