Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thắng nhọc Partizan, HLV Solskjaer vẫn tìm được niềm vui từ kèo trái

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 06:40
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng của Man United tại vòng bảng Europa League rõ ràng là không hề thuyết phục thế nhưng HLV Solskjaer vẫn tìm được niềm vui từ vị trí hậu vệ cánh trái.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều thế nhưng Man United vẫn phải rất vất vả mới đánh bại Partizan Belgrade. Đáng nói bàn thắng duy nhất của trận đấu lại được ghi do công của Martial trên chấm phạt đền.

Rõ ràng chiến thắng của Man United tại vòng bảng Europa League là không hề thuyết phục. Họ đã chơi với một lối chơi tù túng và bế tắc, thậm chí đánh dấu trận đấu thứ hai liên tiếp ở Europa League khi Quỷ Đỏ không thể có nổi một cú dứt điểm trúng đích trừ những quả đá phạt.

MU cần rất nhiều việc phải làm nếu muốn có một kết quả khả quan ở mùa giải này. Nếu cứ đá như vậy, đội chủ sân Old Trafford thậm chí phải tính đến chuyện trụ hạng Ngoại hạng Anh chứ đừng nghĩ đến chức vô địch Europa League hay vé dự Champions League mùa sau.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer đương nhiên là không hài lòng với chiến thắng này. Thế nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn tìm thấy niềm vui từ vị trí hậu vệ cánh trái – Brandon Williams.

Brandon Williams gây ấn tượng với Solskjaer

“Tôi chẳng thấy vui vẻ gì với chiến thắng này vì chúng tôi đã thi đấu không tốt. Trong khi đó đối thủ chơi rất tốt và đẩy lùi chúng tôi buộc phải co cụm phòng ngự. Các cầu thủ cần rút ra bài học và cải thiện nhiều điều”, Solskjaer phát biểu sau trận.

‘Dù sao tôi cũng tìm thầy niềm vui khi Brandon Williams đã thể hiện và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Khả năng lên công về thủ của cậu ấy khiến tôi cực kỳ ấn tượng. Tốc độ, thể lực, khả năng không chiến và tư duy bóng đá chính là điểm mạnh của cậu ta”

“Man United đã có một phát hiện mới ở vị trí hậu vệ cánh tái”

Brandon Williams trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Man United, đã kinh qua đội U18, U19 và hiện chơi cho đội U23 của Quỷ đỏ. Anh được MU trình làng ở cuộc so tài với Rochdale tại Cúp Liên đoàn hồi cuối tháng 9 vừa qua. Anh cũng là niềm hy vọng mới cho MU bên hành lang cánh trái, đặc biệt trong bối cảnh Luke Shaw hiện ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo.

Ở trận đấu gặp Partizan, tài năng 19 tuổi cũng mang về quả 11m quyết định nhờ tình huống đột phá vòng cấm địa của đội chủ nhà. Ngoài ra anh cũng có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?