Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm lý do khiến Filip Nguyễn suy nghĩ lại về việc khoác áo ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 09:08
4/5 của 7 đánh giá
Bất chấp phong độ cực kỳ thăng hoa trong màu áo Slovan Liberec, thủ môn Filip Nguyễn không có tên trong đội hình CH Czech. Đây là thể là lý do khiến thủ thành Việt kiều này suy nghĩ lại về việc khoác áo ĐT Việt Nam.

Trong danh sách tập trung ĐT CH Czech chuẩn bị cho 3 trận đấu với đảo Síp (7/10, giao hữu), Israel (11/10, Nations League) và Scotland (14/10, Nations League), HLV trưởng Jaroslav Silhavy đã triệu tập ba thủ môn trong đợt này là Tomas Vaclik, Jiri Pavlenka và Ondrej Kolar. Họ đều là những gương mặt quen thuộc và thường xuyên được triệu tập.

Danh sách tập trung ĐT Czech không có tên Filip Nguyễn

Đồng nghĩa, Filip Nguyễn - thủ môn từng được triệu tập theo diện “chữa cháy” cho CH Czech hồi tháng trước, do đội hình chính phải tiến hành cách ly khẩn cấp vì 2 thành viên dương tính với Covid-19 đã không được chọn lựa. Cần nói thêm, Filip Nguyễn đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo Slovan Liberec. Anh đã chơi hay để giúp đội bóng này lọt vào vòng bảng Europa League. Đây cũng là lần đầu tiên Filip Nguyễn được góp mặt ở đấu trường này.

Trước đó ở lần tập trung khẩn cấp của CH Czech, Filip Nguyễn dù được triệu tập nhưng không được sử dụng. Có thông tin cho rằng, Filip Nguyễn chủ động đề đạt BHL CH Czech để xin không thi đấu ở trận gặp Scotland. Và quả thực anh không vào sân một phút nào. Điều đó giúp cho Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội để khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Việt kiều đang có phong độ cực kỳ thăng hoa trong màu áo Slovan Liberec

Ở một diễn biến khác, trên facebook được xác nhận chính chủ với tên Filip Nguyễn, một dòng trạng thái có nói trước khi trận đấu giữa CH Czech và ĐT Việt Nam diễn ra. Khi ấy, tài khoản kể trên khẳng định Filip Nguyễn sẽ chọn ĐT CH Czech thay vì ĐT Việt Nam. Thông tin càng trở nên có cơ sở khi bố của Filip Nguyễn có nói đến chuyện Filip Nguyễn sẽ tranh thủ cơ hội này để được thi đấu cho ĐT CH Czech. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc mà không được vào sân, bố của Filip Nguyễn có nói trên một tờ báo điện tử khác về việc sẽ tiếp tục chờ đợi quá trình hoàn thành thủ tục nhập tịch Việt Nam để đảm bảo điều kiện cần cho anh được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

Dự kiến vào cuối năm nay, Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam để hoàn thành thủ tục giấy tờ liên quan đến việc nhập tịch Việt Nam.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?