Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu lớn nhất ở mùa giải V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 08:17
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi mùa giải V-League 2020 bắt đầu, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tiết lộ những mục tiêu quan trọng của bản thân cho mùa giải mới.

Hà Đức Chinh đã có một năm 2019 nhiều cảm xúc trái ngược, dù không có được phong độ tốt tại CLB SHB Đà Nẵng nhưng cầu thủ gốc Phú Thọ này đã tỏa sáng rực rỡ tại SEA Games, đóng vai trò quan trọng cho chiếc huy chương vàng của U23 Việt Nam tại đấu trường này. 

Trở lại SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh đang rất muốn quyết tâm được trở lại đội hình đội tuyển Việt Nam sau một thời gian vắng bóng. Tuyển thủ Việt Nam quyết tâm thay đổi bộ mặt của bản thân tại V.League 2020: “2019 là năm không quá hoàn hảo”.

“Bởi tôi gặp quá nhiều chấn thương lặt vặt, thường xuyên nghỉ thi đấu và phong độ không tốt. Hướng tới V.League 2020, tôi muốn thể hiện ấn tượng hơn, trước mắt để cống hiến cho CLB Đà Nẵng và có cơ hội được triệu tập lên tuyển Việt Nam”.

2019 là một năm đáng nhớ với Hà Đức Chinh

Ở mùa giải năm nay, CLB Đà Nẵng thanh lọc đội hình bằng việc chia tay Võ Huy Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Đỗ Merlo và nhiều cầu thủ khác. Đội bóng sông Hàn chiêu mộ tiền đạo Akinade, đón bộ đôi Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn từ SLNA, mượn Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa và bổ sung vài vị trí nội binh khác.

Chia sẻ về những thay đổi trên hàng công, đặc biệt là việc chiêu mộ ngoại binh Akinade, Hà Đức Chinh nhận định: “Tôi thấy phù hợp khi đá cặp tiền đạo cùng Akinade. Đó là cầu thủ có chất lượng tốt, chơi kỹ thuật và nhãn quan sắc bén. Akinade có tầm hoạt động tích cực trên sân”.

Tiền đạo của SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu trở lại ĐT Việt Nam

“Tôi thích được chơi cạnh Akinade hơn so với lúc sát cánh cùng Đỗ Merlo. Akinade giúp tôi hoạt động tự do hơn. Trong khi đó, Merlo đá cắm, nhiệm vụ của tôi là chơi ngay phía sau. Dù chỉ tập luyện cùng Akinade trong thời gian ngắn, nhưng tôi và anh ấy khá hiểu ý. Cả 2 đang phối hợp tốt trên hàng công”. Đức Chinh nhấn mạnh.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải thay đổi toàn bộ kế hoạch tập luyện vì cúp quốc gia và V.League dời lịch thi đấu. Đức Chinh cho biết Đà Nẵng đã vượt qua thử thách này, sẵn sàng cho mùa giải mới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?