Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF chốt ngày có quyết định cuối cùng về tương lai của V-League 2020

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 15:24
5/5 của 2 đánh giá
Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã chốt ngày tổ chức cuộc họp liên quan đến việc quyết định cuối cùng về tương lai của V-League 2020. Theo đó ngày 13/5, VFF và VPF sẽ có câu trả lời về thời gian và thể thức V-League 2020 trở lại sau thời gian nghỉ dịch.

Dịch Covid-19 đã khiến cho mọi hoạt động bóng đá tại Việt Nam phải đóng băng kể từ giữa tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà dịch bệnh này có dấu hiệu hạ nhiệt ở Việt Nam thời gian gần đây, VPF cùng với VFF đang lên kế hoạch để các giải đấu trở lại.

Theo đó bóng đá Việt Nam sẽ mở màn bằng những cuộc so tài ở vòng loại cúp quốc gia bằng trận đấu giữa Nam Định với HAGL diễn ra vào ngày 23/5 trên sân Thiên Trường. Trận đấu này có thể đón khán giả vào sân nhưng vẫn phải đảm bảo các biện pháp an toàn và quy định của chính phủ.

VFF sẽ có cuộc họp ngày 13/5 để chốt tương lai giải V-League 2020

Bên cạnh cúp quốc gia, V-League cũng đang rục rịch cho ngày trở lại. Và trong một diễn mới biến mới nhất Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã chốt ngày tổ chức cuộc họp liên quan đến việc quyết định cuối cùng về tương lai của V-League 2020.

Theo đó ngày 13/5, VFF và VPF sẽ có câu trả lời về thời gian và thể thức V-League 2020 trở lại sau thời gian nghỉ dịch.

Trong thời gian qua đã có những đề xuất về việc có một sự thay đổi về thể thức thi đấu tại V-League năm nay. Đã có những ý kiến cho rằng V-League nên thi đấu theo nhóm có thứ hạng cao và nhóm có thứ hạng thấp để tìm đội vô địch và đội xuống hạng thay vì thi đấu lượt về như thường lệ.

Sắp xếp lịch thi đấu cho V-League 2020 đang là bài toán đau đầu với cả VFF và VPF. Bởi lẽ nếu sắp xếp lịch thi đấu dày đặc, sẽ tiềm ẩn nguy cơ quá tải, chấn thương cho các cầu thủ.

Nhiều vấn đề được đưa ra bàn luận trong cuộc họp này

Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các câu lạc bộ và xa hơn nữa có thể ảnh hưởng tới đội tuyển quốc gia cho 2 giải đấu quan trọng trong năm nay là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Bên cạnh việc sắp xếp lịch thi đấu V-League, cũng tại cuộc họp này, Ban chấp hành VFF sẽ bàn về những vấn đề quan trọng của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới như việc có cho khán giả vào sân hay không, kế hoạch của ĐT Việt Nam, tuyển chọn GĐKT mới…

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?