Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu có tên trong kế hoạch lớn của Heerenveen

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 11:23
3.3/5 của 22 đánh giá
HLV Johnny Jansen đang có những kế hoạch lớn với Heerenveen ở mùa giải tới. Nhiều cái tên đã được ông “chọn mặt gửi vàng” để hoàn thành tham vọng. Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu cũng nằm trong số này.

Giải vô địch quốc gia Hà Lan đã trôi qua được 26 vòng. Chỉ còn 8 vòng đấu nữa là mùa giải sẽ hoàn thành. Đáng tiếc, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến cho kết quả của giải đấu bị hủy. Không có đội nào vô địch và cũng không có CLB nào phải xuống hạng.

Ở mùa giải năm nay, Heerenveen đã phần nào cho thấy được sự khó chịu. Ngay cả các ông lớn tại xứ hoa Tuy-líp cũng phải gặp khó khăn trước họ. Trận đấu đáng chú ý nhất chính là chiến thắng 4-2 trước AZ Alkmaar.

Heerenveen ở mùa này đã thi đấu rất khởi sắc

Đáng chú ý, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên HLV Johnny Jansen dẫn dắt đội hình chính của Heerenveen. Bản hợp đồng của ông có thời hạn 2 năm. Theo chia sẻ mới đây, vị chiến lược gia sinh năm 1975 đã có những kế hoạch lớn cho mùa giải sau.

Ông nói: “Tôi không nghĩ rằng bản thân tôi chỉ có thể thành công khi ở một CLB lớn. Tôi luôn cho rằng sự phù hợp mới là điều quan trọng nhất. Tôi có thể ở lại Heerenveen thêm 10 năm nữa cũng không thành vấn đề”.

“Ở mùa giải tới, tôi muốn Heerenveen sẽ lọt vào top 6 đội mạnh nhất. Tôi muốn các cổ động viên sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng và cảm thấy háo hức để xem đội bóng thi đấu vào mỗi cuối tuần. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải này tốt nhưng cần ổn định hơn. Tôi sẽ làm mọi cách để hoàn thành tham vọng của mình”.

Văn Hậu nằm trong kế hoạch lớn của HLV Jansen

Hiện tại, HLV Jansen đã bắt đầu lên kế hoạch. Vấn đề nhân sự đóng vai trò rất quan trọng. Trong thời gian nghỉ thi đấu, Heerenveen đã tiến hành thanh lý với nhiều cầu thủ không phù hợp. Đáng chú ý, Văn Hậu có trong kế hoạch của ông Jansen và nhiều khả năng sẽ được giữ lại.

Vị chiến lược gia người Hà Lan từng chia sẻ rằng ông sẽ để Văn Hậu cạnh tranh trực tiếp với Lucas Woudenberg bên hành lang cánh trái. Bên cạnh đó, hậu vệ Việt Nam sẽ có thể chơi ở vị trí trung vệ. Mới đây, Heerenveen đã gửi yêu cầu đến CLB Hà Nội để thảo luận về tương lai của Văn Hậu. Nhiều khả năng, anh sẽ được mượn thêm 1 mùa nữa.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?