Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hải Huy: “Nếu được lên ĐT Việt Nam, tôi sẽ có ích cho thầy Park”

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 20:40
5/5 của 5 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh khẳng định nếu được triệu tập vào ĐT Việt Nam sẽ là cơ hội để anh cùng các tân binh tạo ra nhiều thay đổi tích cực.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đang tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Trong số đó, tiền vệ Nguyễn Hải Huy được đánh giá sẽ tạo ra sự thay đổi rõ rệt cho tuyến giữa.

Việc nhận được sự chú ý của chiến lược gia người Hàn Quốc khiến cầu thủ của Than Quảng Ninh hết sức vui mừng. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1991 khẳng định nếu được triệu tập vào ĐT Việt Nam sẽ là cơ hội để anh cùng các tân binh “thổi làn gió” tích cực.

Tiền vệ Hải Huy lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo

Chia sẻ với Zing.vn, Hải Huy cho biết: “Có tên trong sơ đồ tuyển Việt Nam là sự ghi nhận cá nhân của thầy và nhiều người dành cho tôi. Đó là động lực cho tôi thi đấu tốt hơn thời gian tới”

“Tôi nghĩ khi đội tuyển đã thi đấu trong 2 năm, các đối thủ đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội thì thay đổi mà HLV Park Hang Seo hướng tới là rất tốt. Đó cũng là may mắn dành cho tôi và rất nhiều cầu thủ khác khi lọt vào sơ đồ của thầy”

“Tôi nghĩ điểm mạnh của mình là lối chơi phối hợp nhỏ và kỹ thuật trong phạm vi hẹp. Nếu được gọi lên tuyển, tôi sẽ phát huy khả năng, đóng góp được gì đó cho đội tuyển và thầy Park”.

Tiền vệ của Than Quảng Ninh tin tạo ra thay đổi tích cực nếu được lên ĐT Việt Nam

Bên cạnh Hải Huy, HLV Park Hang Seo còn để mắt tới hai tiền vệ trung tâm khác là bộ đôi Hồ Khắc Ngọc và Dương Văn Hào của CLB Viettel. Đây là 2 cầu thủ thi đấu rất ấn tượng trong thời gian qua.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đang tính tới phương án tổ chức những trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 theo phương thức đá tập trung trên sân trung lập.

Nếu quy định này được áp dụng, ĐT Việt Nam sẽ là đội được hưởng lợi khi không phải thi đấu trên sân khách mà chỉ phải thi đấu trên sân trung lập. Malaysia và UAE đều là những đối thủ mạnh và sân nhà chính là điểm mạnh của họ.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?