Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn tặng món quà siêu độc trong đám cưới của Công Phượng

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 22:04
2.9/5 của 32 đánh giá
Bên cạnh việc đã hoàn thành nhiệm vụ phù rể, Văn Toàn còn dành cho cậu bạn thân Công Phượng một món quà hết sức ý nghĩa.

Văn Toàn – Công Phượng, cặp song sát của HAGL thời U19 CLB và U19 Việt Nam thuở nào đã có dịp… ngủ chung giường trước khi Công Phượng lấy Viên Minh. Văn Toàn không chỉ đồng hành với Công Phượng trong vai trò phù rể, hỗ trợ anh trong đám cưới mà còn hứa tặng cặp đôi này một món quà rất ý nghĩa trong đám cưới tại Phú Quốc tới đây. 

Cụ thể, anh tặng tất cả anh em học viện HAGL-JMG mỗi người 2 chiếc áo sơ mi do chính mình tự thiết kế. Nhờ đó cả có thể cùng nhau  diện đồng phục cực chất trong ngày vui của Công Phượng. Được biệt, mỗi chiếc áo sơ mi do Văn Toàn tặng các đồng đội có giá khoảng 2 tới 3 triệu đồng.

Văn Toàn chia sẻ trên báo chí: "Tôi đang làm thời trang nên khi Công Phượng mời cả đội ra Phú Quốc trong đầu liền nghĩ hay là mình thiết kế một mẫu áo để anh em chụp chung gọi là đồng phục. Có khá nhiều mẫu để anh em lựa chọn. Nhìn chung đều là những mẫu áo sơ mi lịch thiệp, trẻ trung và nhiều sắc màu trong ngày vui của bạn mình. Hy vọng đó là món quà nhỏ để tất cả anh em có thể chụp với nhau một kiểu hình kỷ niệm trong ngày cưới của Công Phượng".

Trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 18/11

Được biết trong đám cưới tại Phú Quốc, vợ chồng nhà Công Phượng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại tại đây. Trong số những khách mời trong buổi tiệc tại Phú Quốc, không thể không kể tới dàn cầu thủ của học viện khóa 1 HAGL-JMG, trong đó có cả những cái tên hiện tại không còn theo nghiệp bóng đá. Đây là những người đồng đội thân thiết gắn bó với Công Phượng suốt một thời niên thiếu.

Tối nay, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức lễ vu quy tại TP.HCM. Họ sẽ còn tổ chức đám cưới nhà trai ở Nghệ An. Cô dâu Tô Ngọc Viên Minh sinh ra trong một gia đình “gia thế” tại TP.HCM. Những hình ảnh rò rỉ trong lễ đám hỏi cho thấy bố Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Viên Minh cũng sở hữu bảng thành tích học tập và làm việc khủng.

Văn Toàn sẽ tặng các thành viên trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG mỗi người 2 chiếc áo sơ mi do mình thiết kế

Tô Ngọc Viên Minh và Công Phượng bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ năm 2016. Dẫu vậy, cả hai đều kín tiếng, tránh sự quan tâm của dư luận và giới truyền thông. Thế nên, việc cả hai quyết định tiến tới hôn nhân là thông tin rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm. Được biết, Công Phượng và Viên Minh cũng đã có công ty sự kiện riêng cho mình. 

 

Nhật Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?