Bạn muốn tắt quảng cáo?

Havertz trải lòng về mùa giải đầu tiên tại Chelsea, tranh thủ bảo vệ Werner

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 09:36
3.5/5 của 5 đánh giá
Mới đây, Kai Havertz đã có những trải lòng về mùa giải đầu tiên tại Chelsea, đồng thời tranh thủ bảo vệ người đồng đội đồng hương, Timo Werner.

Kai Havert và Timo Werner là 2 trong số 7 tân binh của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng khi đặt chân tới Stamford Bridge, song màn trình diễn của bộ đôi người Đức ở mùa giải vừa qua vẫn chưa thực sự thành công. Có nhiều thời điểm, Havertz và Werner đều là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Mới đây, thông qua Sky Sports, Havertz đã có những trải lòng về mùa giải đầu tiên gắn bó với bóng đá Anh, đồng thời tranh thủ bảo vệ người đồng đội Werner.

"Thành thật mà nói rất khó khăn. Đó là một sự thay đổi lớn. Thật khó khi bạn phải thi đấu 3 ngày một trận và cường độ ở đây cao hơn nhiều so với bóng đá Đức. Dù vậy, tôi cảm thấy rất tuyệt khi có Timo bên cạnh vì chúng tôi có thể nói chuyện với nhau.

Havertz rất thân thiết với Werner

Cả 2 chúng tôi đều ở trong tình cảnh khó khăn. Cậu ấy cũng không gặp may mắn trong mùa giải này. Nhưng tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, 2 hay 3 tháng vừa qua, chúng tôi đã chơi tốt và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phát huy điều đó.

Tôi biết đây không phải mùa giải tốt nhất của tôi, nhưng tôi biết mình cần vài tháng để thích nghi với đất nước này và giải đấu này. Kể từ 2 tháng trở lại đây, tôi bắt đầu cảm thấy tự tin.

Tôi chơi tốt, ghi bàn và kiến tạo. Đó là những gì tôi muốn làm. Tôi luôn nhìn về phía trước và nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội bóng. Tôi biết mình có thể làm tốt hơn rất nhiều và hy vọng tôi sẽ thể hiện điều đó ở mùa giải mới".

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Havertz trải qua mùa giải khó khăn tại Chelsea

Havertz ra sân tới 43 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa bóng này, ghi được 8 bàn và có 9 đường kiến tạo. Trong khi đó, đồng đội thân thiết của anh, Werner có 12 bàn và 15 pha kiến tạo sau 50 lần ra sân. Đây không phải những con số quá ấn tượng so với những gì đội bóng thành London bỏ ra để đem 2 tiền đạo này về, song mùa giải đầu tiên như vậy là đáng để khích lệ.

Phía trước Havertz và Werner sẽ là trận đấu ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh với Aston Villa trên sân khách. Chelsea bắt buộc phải giành 3 điểm để nắm trong tay quyền tự quyết cho cuộc đua top 4.

Video highlights Chelsea - Leicester City Ngoại hạng Anh vòng 37:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?