Bạn muốn tắt quảng cáo?

Heerenveen của Văn Hậu dừng bước tại tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 08:54
5/5 của 1 đánh giá

Với thất bại tối thiểu 0-1 trước Feyenoord, Văn Hậu và các đồng đội đã phải dừng chân tại tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan.

Bước vào trận tứ kết Cúp Quốc Gia Hà Lan, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội được dự đoán là sẽ có một trận đấu rất khó khăn khi phải đối đầu với Feyenoord, một đội bóng rất mạnh.

Tuy nhiên người hâm mộ vẫn lạc quan tin tưởng rằng với tài dẫn dắt của HLV Johnny Jansen cùng lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Heerenveen đã làm nên chuyện.

Để đối đầu với đối thủ rất mạnh này, Heerenveen đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Dresevic và Botman là bộ đôi trung vệ đã được sử dụng, trong khi đó 2 hậu vệ cánh là Floranus và van Rhijin.

Tuy nhiên tham vọng của Văn Hậu cũng cùng đồng đội đã bị dội gáo nước lạnh khi phải nhận bàn thua từ rất sớm. Ngay ở phút 15, tiền vệ Leroy Fer đã lập công giúp cho đội khách chiếm ưu thế.

Heerenveen phải nhận bàn thua từ sớm

Phải nhận bàn thua từ sớm khiến những tính toán của Heerenveen đổ bể. Họ chỉ còn cách dồn lên tấn công, tấn công và tấn công. Trong khi Feyenoord ung dung thi đấu bởi đã có bàn dẫn trước.

Trong tình thế khó khăn, các cầu thủ Heerenveen vẫn thi đấu đầy quyết tâm, thậm chí họ là đội nhỉnh hơn về tỉ lệ cầm bóng cũng như các cơ hội tạo ra. Đội chủ nhà đã kiểm soát bóng lên tới 53%, tung ra tới 481 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 80%, dứt điểm 12 lần về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên những con số ấy đều là vô nghĩa bởi những chân sút của Heerenveen không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của đội khách. Dù đã nỗ lực 200% trong suốt 90 phút của trận đấu nhưng Heerenveen vẫn phải chấp nhận thua với tỉ số tối thiểu 0-1 và nói lời chia tay giải đấu.

Heerenveen đã dừng chân tại tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan

Trong khi đó điều người hâm mộ chờ đợi nhất là Văn Hậu sẽ được ra sân cũng không đến. Dù đã được đăng kí trên ghế dự bị nhưng với tình cảnh hết sức khó khăn của đội bóng, HLV Johnny Jansen đã không tung hậu vệ số 1 của bóng đá Việt Nam vào sân trong trận đấu này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?