Bạn muốn tắt quảng cáo?

So sánh Lewandowski với Messi, HLV Barcelona châm ngòi đại chiến với Bayern

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa Barcelona và Bayern diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8, HLV Quique Setien đã có những phát biểu nhằm tăng thêm sức nóng cho cuộc đối đầu này khi so sánh Robert Lewandowski với Lionel Messi.

Barcelona sẽ chạm trán với Bayern ở trận tứ kết thứ 3 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8. Xét về phong độ, đội bóng xứ Catalan rõ ràng bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ tới từ nước Đức, tuy nhiên, ở một cuộc so tài cụ thể, với đẳng cấp và quyết tâm của mình, thầy trò Setien hoàn toàn có thể khiến đối thủ ôm hận.

Một trong những cuộc đấu được mong chờ nhất ở màn so tài tới đây là trận chiến giữa Messi với Lewandowski - 2 ngôi sao hàng đầu của mỗi đội. Tiền đạo người Ba Lan đang trải qua mùa giải cực kỳ thăng hoa trong màu áo Bayern, và điều đó khiến nhiều cổ động viên tin rằng anh đã chạm tới đẳng cấp của Messi hay Ronaldo.

Tuy nhiên, HLV Setien không nghĩ vậy. Chia sẻ về bộ đôi cầu thủ nói trên, vị chiến lược gia này cho biết: “Lewandowski là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy không ở cùng đẳng cấp với Messi. Tất nhiên, Lewandowski đang có mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi tới 13 bàn tại cúp C1 mùa này nhưng không ít trong số đó đến từ sự hỗ trợ của các đồng đội.

Messi không cần quá vào điều đó. Cậu ấy có thể tự cầm bóng, đi bóng và ghi bàn. Bạn thấy đấy, bàn thắng vào lưới Napoli là ví dụ chẳng hạn".

HLV Setien dành nhiều lời khen cho Lewandowski 

Ở chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Napoli tại trận lượt về vòng 1/8, Messi đã tạo ra một siêu phẩm khi dù bị ngã tới 2 lần, anh vẫn có thể đứng dậy và tung ra pha cứa lòng đẳng cấp, ghi bàn cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Nói thêm về trận đại chiến diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8, HLV Setien dành sự tôn trọng cho đối thủ song cũng rất tự tin vào một chiến thắng. Ông nhấn mạnh; “Bayern Munich là một đội bóng toàn diện. Họ có hàng công tốt và hàng thủ cũng vậy. Họ tấn công với nhiều vị trí trên sân, pressing cũng là rất tuyệt vời.

Song khẳng định Messi vẫn ở trên tầm Lewandowksi 

Bởi vậy, đây sẽ là trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi. Barcelona đặt niềm tin vào Messi nhưng các cầu thủ khác cũng phải hỗ trợ và biết cách toả sáng. Có như vậy, chúng tôi mới có thể đánh bại được Bayern".

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?