Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Philippines mạnh miệng thách thức Việt Nam và Thái Lan

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 11:28
2.3/5 của 7 đánh giá
Vị HLV trưởng của ĐT Philippines, ông Scott Cooper đã tỏ ra vô cùng tự tin về chuyên môn của các học trò. Thậm chí, họ sẵn sàng thách thức những ông lớn trong khu vực.

ĐT Philippines dù đã được đầu tư nhiều nhưng kết quả lại đến với họ không thể như mong đợi trong thời gian qua. Họ không thi đấu thành công ở kỳ Asian Cup 2019, qua đó khiến HLV Sven Goran Eriksson phải bật bãi.

Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, mọi thứ diễn ra với họ đã trở nên khởi sắc hơn đáng kể. Như tại vòng loại World Cup 2022, Philippines cũng xếp ở vị trí 3 bảng A với 7 điểm giành được sau 5 lượt đấu, qua đó cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 với Trung Quốc.

Chân dung Scott Cooper, vị HLV giúp thay đổi bóng đá Philippines

Việc Scott Cooper, một HLV người Anh đến với Philippines là nguyên nhân giúp cho bộ mặt của đội bóng này thay đổi khá đáng kể. Ông sử dụng chính sách nhập tịch, bên cạnh đó cũng không quên phát hiện những nhân tài trong đất nước.

Với tâm huyết đã bỏ ra, Scott Cooper tỏ ra vô cùng tự tin với bộ khung ông đang nắm giữ trong tay. Vị HLV này phát biểu: “'Tương lai của đội tuyển Philippines đang rất sáng sủa. Đội tuyển đang ngày càng chơi thiên về lối đá tấn công và có vẻ như chúng tôi có thể đương đầu với bất cứ đội bóng nào trên thế giới”.

ĐT Philippines sẽ là ẩn số khó đoán trong thời gian sắp tới?

Bên cạnh đó, ông Scott Cooper còn tỏ ra vô cùng tự tin và sẵn sàng cùng các học trò thách thức những ông lớn trong khu vực: “Tôi rất lạc quan và đang ẩn bị những kế hoạch cụ thể để hướng đến giải đấu trong tương lai. Giờ đây, các cầu thủ Philippines có một niềm tin họ có thể chơi tốt trước những đội bóng có đẳng cấp và thứ hạng cao hơn. Chúng tôi tin Philippines sẽ trở thành một trong những đội bóng hay nhất châu Á”.

Trong quá khứ, đội tuyển Philippines đã 6 lần chạm mặt . Trong đó, “các chiến binh sao vàng” đã 4 lần giành thắng lợi, và 2 trong số đó diễn ra vào kỳ AFF Cup 2018. Còn về phần đối thủ, họ có 2 lần khuất phục chúng ta vào các kỳ AFF Cup 2010 và 2012.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?