Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chờ phán quyết cuối cùng từ LĐBĐ Hà Lan

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 09:54
4.3/5 của 3 đánh giá
Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, giải Hà Lan đã phải tạm nghỉ. Và Văn Hậu cùng đồng đội đang phải nín thở chờ phán quyết cuối cùng của liên đoàn bóng đá nước này.

Đại dịch đang có những diễn biến vô cùng khó lường, đặc biệt là ở châu Âu. Số lượng nhiễm của và tử vong ở châu Âu do Covid-19 gây ra đã tăng lên từng ngày, từng giờ. Trong đó Hà Lan là một trong những quốc gia đang chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Tính đến ngày 25/3, Hà Lan đã ghi nhận 5560 người nhiễm bệnh và 276 người đã tử vong. Là một trong những quốc gia ghi nhận nhiều ca nhiễm và tử vong nhất, chính phủ Hà Lan đang tìm mọi nỗ lực để kiểm soát dịch bệnh.

Thời gian này, Hà Lan đã đóng cửa nhiều trường học, xí nghiệp. Nhiều hoạt động cộng đồng đã phải tạm dừng, thậm chí các giải bòng đá Quốc gia của họ cũng phải hoãn mà chưa biết ngày trở lại.

Một tuyển thủ của chúng ta là Đoàn Văn Hậu đang thi đấu ở Hà Lan cũng đang phải chờ đợi từng ngày, từng giờ để biết được phán quyết cuối cùng của Liên đoàn bóng đá nước này về việc tổ chức giải vô địch Quốc gia.

Có 3 kịch bản đã được Liên đoàn bóng đá Hà Lan đưa ra là: Tiếp tục thi đấu mà không khán giả; Thi đấu sau khi kiểm soát bệnh dịch hoặc Hủy giải đấu. Đây cũng là phương án đươc nhiều liên đoàn bóng đá trên thế giới đang tính đến ở thời điểm hiện tại.

Trong 3 phương án trên thì chỉ có phương án thi đấu không khán giả là có lợi với Văn Hậu bởi đây là phương án mà hâu vệ Việt Nam vẫn có cơ hội để ra sân.

Văn Hậu đang nín thờ chờ phán quyết cuối cùng

Trong khi đó nếu áp dụng phương án thi đấu sau khi kiểm soát bệnh dịch thì phải đến sau tháng 6 giải mới trở lại. Khi đó hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen đã hết. Nếu muốn được ra sân trước hết hậu vệ Việt Nam cần được đội bóng Hà Lan tái kí hợp đồng.

Trường hợp thứ 3 hủy giải, Văn Hậu cùng Heerenveen kết thúc trong nhóm giữa BXH. Khi đó Heerenveen nhiều khả năng để hậu vệ sinh năm 1999 về nước sớm bởi thời gian hợp đồng của anh cũng không còn nhiều nữa và mùa giải cũng đã kết thúc.

Chính vì vậy giờ Văn Hậu đang nín thở chờ phán quyết cuối cùng để biết được tương lai của mình tại Heerenveen.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?