Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói chuyện thẳng thắn, Lampard chốt luôn khả năng ra sân của Rudiger

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 09:24
2.7/5 của 21 đánh giá
Daily Mail đưa tin về kết quả của cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa HLV Lampard và trung vệ Rudiger. Theo đó, HLV trưởng của Chelsea sẽ sẵn sàng trao cho cầu thủ người Đức cơ hội ra sân trong thời gian sắp tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, trung vệ đã ở rất gần với việc phải rời Chelsea. , PSG, Roma là những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ người Đức.

Tuy nhiên cuối cùng Antonio Rudiger vẫn ở lại Chelsea và tuyên bố sẽ chiến đấu cho vị trí của mình tại Stamford Bridge. Tính đến thời điểm hiện tại, Rudiger thậm chí chưa có phút thi đấu nào, và chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị ba lần.

Antonio Rudiger chưa ra sân một phút nào cho Chelsea ở mùa này

Đã có những nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt giữa cầu thủ 27 tuổi với huấn luyện viên Lampard và đây là một trong những lý do anh phải ngồi ngoài từ đầu mùa giải tới giờ. Tuy nhiên theo thông tin từ Daily Mail cho biết chưa bao giờ có một vấn đề giữa cá nhân Lampard với Rudiger. Và sau những cuộc thảo luận giữa hai người, tuyển thủ Đức giờ sẽ được tin dùng nhiều hơn.

Lampard rất vui khi sử dụng Rudiger và trung vệ này hiện được đảm bảo sẽ ở lại câu lạc bộ ít nhất là đến tháng Giêng.

Như vậy Rudiger hoàn toàn có khả năng góp mặt trong đội hình khi The Blues đến Krasnodar ở Champions League vào 00h55 ngày 29/10 tới. Dù vậy, liệu anh có được đá chính hay không vẫn còn phải xem xét. Rudiger vẫn sẽ phải vượt qua những cái tên như , , Andreas Christensen, và Fikayo Tomori ở trung tâm hàng thủ Chelsea.

Antonio Rudiger sẽ được trao cơ hội ra sân ở những trận đấu sắp tới

Mùa giải này dù có những sự bổ sung chất lượng trong đội hình tuy nhiên phong độ của Chelsea khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Trên sau 6 vòng đấu, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 10 với 9 điểm, kém đội đứng đầu bảng là Everton 4 điểm.

Ở đấu trường Champions League, lượt đấu đầu tiên vòng bảng Chelsea bị Sevilla cầm hòa với tỷ số 0-0. Ở trận đấu này, đại diện Tây Ban Nha thậm chí còn thi đấu tốt hơn The Blues ngay trên sân Stamford Bridge. Một trận hòa với thầy trò HLV Lampard là kết quả có thể chấp nhận được.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?