Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola hé lộ mức độ chấn thương của Aguero

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 06:34
2.3/5 của 7 đánh giá
HLV Pep Guardiola vừa qua đã hé lộ mức độ chấn thương của tiền đạo chủ lực bên phía Manchester City – Sergio Aguero trước trận gặp Marseille.

Trước trận đấu với ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu, đã có những cập nhật về tình hình sức khỏe của các cầu thủ trong đội 1 .

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về tiền đạo chủ lực của The Citizens – Sergio Aguero, theo đó, chân sút người Argentina có thể sẽ phải cần đến khoảng 1 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương hiện tại đang gặp phải.

“Điều này tùy thuộc vào chấn thương của Sergio, ít nhất, cậu ấy cũng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 đến 15 ngày, nếu như không có những tiến triển tốt, có thể sẽ quãng thời gian điều trị sẽ lên đến 3 tuần hoặc 1 tháng”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Aguero có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng để điều trị chấn thương

Tiếp tục không có sự phục vụ của Aguero thế nhưng Manchester City lại đón một thông tin vui khi đang có thể trạng tốt nhất sau khi vừa trở lại ở trận đấu vào cuối tuần vừa qua từ băng ghế dự bị trước West Ham.

Chưa dừng lại ở đó, Man xanh cũng đón chào sự trở lại của , hậu vệ này đã có mặt cùng cả đội trong chuyến bay đến Pháp để chạm trán với Marseille sau khi đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Man City trên mọi đấu trường.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, vị trí đá cắm có lẽ sẽ vẫn thuộc về khi tiền vệ người Anh đang đảm nhận khá tốt công việc của mình thay vì Gabriel Jesus.

Sterling vẫn sẽ là người đá cao nhất trong đội hình của Man City trận đấu tới

Manchester City đang có một bảng đấu khá dễ thở ở Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm nay, với Porto, Marseille và Olympiakos cùng bảng, nếu như thi đấu tốt, việc hoàn thành giai đoạn vòng bảng với thành tích toàn thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Pep Guardiola.

Sau khi di chuyển sang Pháp để làm khách của Marseille, Man xanh cũng sẽ ngay lập tức trở lại Anh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Sheffield vào cuối tuần, đây cũng sẽ là một trận đấu mà Man City sẽ phải làm khách.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?