Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer tiết lộ lý do đưa ra đội hình “lạ" của MU ở trận gặp Newcastle

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận đấu giữa Newcastle và MU tại vòng 5 ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ khi tung ra sân một đội hình tương đối “lạ" với nhiều cầu thủ vốn chỉ đóng vai trò dự bị. Sau trận đấu, ông đã tiết lộ lý do sử dụng họ.

Trái với dự đoán của nhiều người khi Greenwood sát cánh cùng Rashford trên hàng công còn tân binh Van de Beek đá chính, ở trận đấu với Newcastle vào rạng sáng ngày 18/10, HLV Solskjaer đã bố trí Rashford đá cắm và nhận hỗ trợ từ Daniel James cùng Mata. Cả Greenwood lẫn Van de Beek đều không đá chính, thậm chí, tiền đạo người Anh còn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

Thêm vào đó, vị chiến lược gia người Na Uy cũng bố trí Fred cùng McTominay ở tuyến giữa. Điều này khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ. Trên thực tế, ngoại trừ Mata với Rashford, những cái tên kể trên đều không thể hiện được sự ấn tượng khi được cho đá chính. 

Chia sẻ sau trận đấu, Solskjaer đã lên tiếng giải thích lý do mình đưa ra sân một đội hình khá “lạ" ở màn so tài vừa qua. Cụ thể, ông khẳng định: “Chúng tôi có rất nhiều trận đấu quan trọng sắp tới, vì thế, tôi cần phải có sự xoay tua trong đội hình. Fred và McTominay đã thi đấu với nhau rất nhiều lần nên đó là lý do tôi sử dụng họ.

MU ra sân trận gặp Newcastle với đội hình gồm nhiều cầu thủ vốn chỉ đá dự bị 

Với Mata và Daniel James, họ sẽ thể tạo ra tốc độ cũng như các tình huống đột biến từ 2 cánh. Tôi hài lòng với những gì mà họ đã thể hiện trong trận đấu này".

Nói thêm về lý do không đăng kí Greenwood vào danh sách thi đấu trong khi để Pogba đá dự bị, Solskjaer cho biết: “Mason không đủ thể lực để ra sân ở trận đấu vừa qua, vì thế cho nên, tôi buộc phải loại cậu ấy ra khỏi đội hình. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

Solskjaer đã tiết lộ lý do sử dụng họ sau trận đấu

Với Pogba, cậu ấy gặp chút vấn đề về hông và lưng sau các trận đấu của ĐT Pháp. Vì thế, để cậu ấy dự bị là điều tốt cho Pogba. Chúng tôi còn nhiều trận đấu quan trọng khác phía trước nên cần các cầu thủ tốt nhất đảm bảo đủ thể lực”.

Sau chiến thắng trước Newcastle, MU sẽ có liền 4 trận đấu vô cùng khó khăn, đó là cuộc chạm trán PSG, Chelsea, RB Leipzig và Arsenal tại cúp C1 lẫn ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?