Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool sẽ đá với đội hình nào trận gặp Midtjylland?

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 11:29
5/5 của 1 đánh giá
Với việc đã có được tấm vé bước tiếp tại Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay, Liverpool sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi trận gặp Midtjylland.

Sớm hoàn thành giai đoạn vòng bảng, Liverpool có thể thảnh thơi chơi bóng trong loạt trận cuối cùng của UEFA Champions League.

Liverpool sẽ cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở lượt trận cuối này, và nhường lại sân khấu cho các cầu thủ trẻ cũng như những người không thường xuyên có được suất đá chính.

Phương án 1: Henderson, Fabinho đá chính

Kelleher, N. Williams, Rhys Williams, Fabinho, Tsimikas, Henderson, Jones, Keita, Jota, Origi, Minamino

Đội hình Liverpool ở trận đấu tới với Henderson và Fabinho đá chính

Có được 2 trụ cột cho mặt trận phòng thủ là Fabinho và Jordan Henderson, Liverpool sẽ tránh được việc bị áp đảo bởi đội khách còn ở hai hành lang biên sẽ là sự hiện diện của những cái tên trẻ tuổi.

Origi và Minamino sẽ có mặt ngay từ đầu để làm đầu tàu cho Liverpool ở khâu tấn công, nếu như có được những bàn thắng sớm, 5 quyền thay người sẽ được HLV Jurgen Klopp sử dụng để tiếp tục xoay tua trong hiệp 2.

Phương án 2: Cho cả đội hình chính nghỉ ngơi

Kelleher, Rhys Williams, Koumetio, Tsimikas, Clarkson, Cain, Keita, Jota, Origi, Minamino

Đây cũng là một phương án hữu dụng cho vị chiến lược gia người Đức khi ông sẽ hoàn toàn an tâm cho trận đấu ở cuối tuần tại Premier League, đơn giản là trận cầu trước mắt không quá quan trọng để HLV trưởng của Liverpool phải băn khoăn.

Leighton Clarkson và Jake Cain đang là 2 cái tên triển vọng, phù hợp để được trao cơ hội lần đầu ra sân cho The Kop, và thi đấu tại Cúp C1 Châu Âu.

Đội hình ưu tiên những cái tên trẻ tuổi của Liverpool trận gặp Midtjylland

---

Bất luận kết quả trận đấu này ra sao, Liverpool vẫn sẽ ung dung bước tiếp với ngôi vị nhất bảng và chờ đợi kết quả của vòng bốc thăm loạt trận knock-out Cúp C1 Châu Âu.

Liverpool cùng các đại diện như Chelsea, Manchester City là những cái tên của Premier League lọt vào vòng 1/8 của Cúp C1 Châu Âu với ngôi vị nhất bảng, đáng tiếc là MU lại không thể làm được điều tương tự khi để thua RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng và phải xuống chơi tại Europa League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?