Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu cùng đồng đội nhận tín hiệu vui từ FIFA

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 16:27
5/5 của 3 đánh giá
Văn Hậu cùng các đồng đội tại Heerenveen đang nhận được những tín hiệu lạc quan khi liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) có phương án giải cứu các cầu thủ và CLB trong tình cảnh bệnh dịch.

Covid-19 đang hoành hành trên toàn thế giới và khiến mọi hoạt động sản xuất, sinh hoạt, thể thao của người dân toàn cầu. Dù xuất phát điểm ở châu Á nhưng châu Âu mới đang là khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất của dịch bệnh.

Và Hà Lan là một trong những quốc gia ghi nhận nhiều ca nhiễm nhất ở châu Âu. Tính đến ngày 28/3, Hà Lan đã có 8603 ca nhiễm và 546 ca tử vong. Chính vì vậy các hoạt động văn hóa, thể thao ở Hà Lan đều tạm dừng. Trong đó có giải vô địch Quốc gia Hà Lan.

có một cầu thủ đang chơi tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan là Đoàn . Thời gian qua Heerenveen của Văn Hậu đã phải chờ đợi và đếm từng ngày để giải có thể trở lại.

Thời gian qua Văn Hậu đã phải chờ đợi vì giải Hà Lan đóng băng

Và mới đây FIFA đã đem lại những tín hiệu lạc quan cho Văn Hậu cùng đồng đội khi có những phương án giải cứu các cầu thủ và CLB trong tình cảnh các giải vô địch Quốc gia đóng băng vì bệnh dịch.

Theo đó FIFA đang thảo luận và sẽ sớm ban hành thành qui định là sự thay đổi về thời gian chuyển nhượng cũng như khuyến nghị hợp đồng của các cầu thủ. Theo đó thời gian chuyển nhượng diễn ra khi giải đấu kết thúc sau dịch bệnh và hợp đồng cầu thủ cũng gia hạn đến thời điểm đó.

Nếu chiếu theo quy định trên thì Văn Hậu có thể ở lại Heerenveen cho đến khi giải vô địch Hà Lan năm nay kết thúc chứ không phải đến hết tháng 5 như trong hợp đồng. Hiện tại thì chưa biết khi nào giải mới quay lại và kết thúc nhưng đây chắc chắn là một tín hiệu lạc quan với Văn Hậu.

Văn Hậu sẽ có thể tiếp tục ở lại Hà Lan sau tháng 5

Nhiều người đã lo ngại việc dịch bệnh sẽ khiến thời gian Văn Hậu ở lại Hà Lan không còn nhiều nhưng quy định của FIFA sẽ tạo điều kiện cho hậu vệ Việt Nam có thêm cơ hội thể hiện mình.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?