Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tín hiệu lạc quan cho thấy Maguire có thể tham dự chung kết Europa League cùng MU

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 07:08
5/5 của 2 đánh giá
Tình trạng sức khoẻ của Harry Maguire đang là vấn đề được fan MU quan tâm nhất vào thời điểm này. Mới đây, trung vệ người Anh vừa cho thấy một dấu hiệu rất lạc quan, qua đó giúp CĐV thêm tự tin vào khả năng anh kịp tham dự trận chung kết Europa League.

dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 mà MU có được trước Villa tại vòng 35 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 9/5. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ này đã không thể ra sân thi đấu cho đội bóng thành Manchester. Thậm chí, khả năng anh kịp tham dự trận chung kết với Villarreal vào ngày 27/5 tới cũng bị bỏ ngỏ.

Chính điều này khiến cho fan hâm mộ MU cảm thấy vô cùng lo lắng. Bởi kể từ thời điểm Maguire không ra sân, hàng thủ đội bóng đã thi đấu như mơ ngủ. 3 trận gần nhất, họ thủng lưới 7 bàn đồng thời khung thành luôn đặt trong tình trạng báo động.

Tuy nhiên, Maguire vừa báo tin vui dành cho fan với tín hiệu cực lạc quan. Cụ thể, vào tối ngày 20/5 vừa qua (Theo giờ Anh), trung vệ này đã cùng với HLV trưởng, Ole Gunnar Solskjaer và nhiều đồng đội khác xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim của ngài Alex Ferguson với tiêu đề: “Sir Alex Ferguson - Never give in".

Maguire đã có thể đi lại bình thường mà không cần dùng giày bảo hộ hoặc dùng nạng 

Đáng chú ý, Maguire đã không cần mang giày bảo hộ cũng như không cần phải chống nạng như nhiều lần trước đó khi anh xuất hiện trên sân Old Trafford để cổ vũ đội bóng ở các trận đấu vừa qua. 

Đây chính là tín hiệu vui cho thấy tình hình chấn thương của trung vệ này đã tiến triển rất tốt và anh đủ khả năng tham dự trận chung kết Europa League vào rạng sáng ngày 27/5 tới với MU.

Điều này cho thấy anh có thể tham dự trận chung kết Europa League với MU

Chắc chắn, đó là điều mà mọi fan hâm mộ MU quan tâm bậc nhất vào thời điểm hiện tại. Chứng kiến người đội trưởng CLB thoải mái đi lại mà không cần dùng tới bất cứ “dụng cụ" nào hỗ trợ là tin vui với họ.

Hiện tại, MU đã chắc chắn giành ngôi á quân ở giải đấu cao nhất , bởi vậy, trận đấu với Wolves tại vòng 38 vào ngày 23/5 tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Họ sẽ dồn toàn bộ lực lượng cho tham vọng lên ngôi ở Europa League - danh hiệu lớn đầu tiên mà Solskjaer có thể sở hữu cùng CLB.

Video highlight MU vs Fulham - vòng 37 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?